Thaijobnews - thaijobnews.com

General Information:

Latest News:

บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เซ็นเตอร์ รับสมัครพนักงานทั่วไป ล่าม 2 อัตรา 11 Jul 2013 | 11:36 am

บริษัท วัน สต๊อป เซอร์วิส เซ็นเตอร์ เปิดรับสมัครพนักงานทั่วไป ธุรการ และล่ามแปลภาษาไทย-อังกฤษ จำนวน 2 อัตรา คุณสมบัติ - ไม่จำกัดอายุ - การศึกษา ปวส. ขึ้นไป - สามารถพูด-อ่านและเขียน ภาษาอังกฤษได้ - สาม...

DIR4 TV รับสมัครคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานร่วมกับเรา !! 11 Jul 2013 | 10:55 am

ตำแหน่ง บัญชี คุณสมบัติ 1. เพศชายหรือหญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป 2. วุฒิการศึกษา ปวส. หรือ ระดับ ปริญญาตรีขึ้นไป 3. สามารถใช้โปรแกรม microsoft office ได้ 4. มีความอดทน และความรับผิดชอบต่อหน้าที่สูง สามารถส่...

อย่าพลาด!!! กับการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ Internship Singapore 11 Jul 2013 | 10:54 am

กลับมาอีกครั้ง!! กับ IEO Internship Singapore กับ ภัตราคารหรู ด้านอาหารทะเลที่เก่าแก่ที่สุด ของสิงคโปร์ Palm Beach Seafood Restaurant ที่มีร้านอาหารอยู่ภายใต้ Band Palm Beach อยู่ถึง 39 แห่งในสิงคโปร์...

รับสมัครพนักงาน **** ฝ่ายขายและฝ่ายวีซ่าคะ **** 11 Jul 2013 | 10:54 am

ขายโปรแกรมทัวร์ ทำวีซ่า ทำเอกสาร อยู่ในบริษัท ไม่ต้องออกนอกสถานที่ รับโทรศัพท์ ติดต่อให้ข้อมูลการท่องเที่ยวกับลูกค้า ** ถ้าขายโปรแกรมได้เยอะ จะได้ค่าต่อหัวต่างหาก ทำโปรแกรม Office ได้ มี / ไม่มีประสบก...

รับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย SALES 11 Jul 2013 | 10:49 am

บริษัทฯ จำหน่ายหลอดไฟ MEGAMAN ต้องการผู้ร่วมงานฝ่ายขาย SALES คุณสมบัติ -ชายหญิง อายุ 25 ปีขี้นไป -การศึกษาตั้งแต่ปวช. -มีพาหนะส่วนตัว -มีมนุษยสัมพันธ์ดี -หากมีความรู้ด้านไฟฟ้าจะพิจารณาเป็นพิเศษ รายละเ...

บริษัท Box in Brain ผู้ผลิตงานครีเอทีฟและสื่อดิจิตอลวิดีโอ ครบวงจร กำลังขยายงานด้านรายการทีวี รายการสด-บันทึกเทป จนถึงงานโฆษณา New Media และสื่อที่ใช้... 11 Jul 2013 | 10:49 am

บริษัท Box in Brain ผู้ผลิตงานครีเอทีฟและสื่อดิจิตอลวิดีโอ ครบวงจร กำลังขยายงานด้านรายการทีวี รายการสด-บันทึกเทป จนถึงงานโฆษณา New Media และสื่อที่ใช้ในอีเวนท์ ต้องการร่วมงานกับคนไฟแรง ที่รักความก้าวห...

บริษัท ไทยเทรดเน็ท จำกัด (บ.สามารถ) รับสมัครโปรแกรมเมอร์ 9 Jul 2013 | 11:15 am

บริษัท ไทยเทรดเน็ท จำกัด (บริษัทในเครือ บ.สามารถ) ที่อยู่: 99/27 ตึกซอฟต์แวร์พาร์ค ชั้น8 หมู่4 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ต จ.นนทบุรี (ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ) ข้อมูลบริษัท website: www.ttn.co....

รับสมัคร ผู้จัดการร้านอาหาร, กุ๊กครัวไทย-ยุโรป, พนักงานเสิร์ฟ 9 Jul 2013 | 11:15 am

Cross Breed Cafe สาขาแรกในประเทศไทยจากโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น บนถนนประชานิเวศน์ 3 ซอย 29 รับสมัคร - ผู้จัดการร้าน มีประสบการณ์การทำงานในร้านอาหารถึ่งผับ หรือร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ เงินเดือนเริ่มต้น 20,000...

รับสมัครพนง.ขายหนังสือ จำนวนมาก ไม่จำกัดวุฒิ 9 Jul 2013 | 11:15 am

สำนักพิมพ์แสงแดด ผู้ผลิตตำราอาหารของเมืองไทย ต้องการพนักงานขายหนังสือจำนวนมาก ทั้งประจำ และ Part Time *ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา หลายอัตรา - รายได้ดี - สามารถเลือกลงพื้นที่ในการขายใกล้ที่พักได้ เพียงแต่ครั...

ต้องการเลขานุการ/ธุรการ 9 Jul 2013 | 11:15 am

เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม สำหรับงานประจำในตำแหน่ง เลขานุการ/ธุรการ สถานที่ทำงานในกรุงเทพมหานคร ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้ สัญชาติไทย มีบุคลิกมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและมีทักษะในการพบปะติ...

Related Keywords:

hr manager, งาน อบจ., งาน ngo, bp education center, sktk engineering, android developer งาน, tesco lotus cashier, becthai, งาน อบต, กพ ภาค ข

Recently parsed news:

Recent searches: