Tipsiam - tipsiam.com - TipSiam.com

Latest News:

LINE เปิดตัววิดีโอคอลล์ LINE Music LINE Mall LINE Web Store และเกมใหม่อีกเพียบ 22 Aug 2013 | 07:52 am

นอกจากเผยสถิติล่าสุด ในงาน LINE Hello, Friends in Tokyo 2013 ทาง LINE ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พร้อมออกมาให้เห็นเร็ว ๆ นี้ดังนี้ครับ วิดีโอคอลล์ – ใช้ได้บน iPhone  Android  Windows และ Mac มาในช่ว...

Google Cloud Print สำหรับ Android 18 Aug 2013 | 08:08 am

สวัสดีเช้าวันอาทิตย์อันสดใสนะครับ ในที่สุด Google Cloud Print เวอร์ชันบน Android ก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้แล้ว โดยจะสนับสนุนการสั่งพิมพ์ไร้สายจากสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตไปยังเครื่องพิมพ์ที่เชื่...

ซื้อแอพฯผิดคิดจนตัว(ไม่)ตาย ทำไงดีไม่อยากเสียตังค์ฟรี ? 13 Aug 2013 | 03:15 pm

  เนื่องจากในปัจจุบันการซื้อแอพฯออนไลน์ทำได้ง่ายและรวดเร็ว จึงมักเกิดปัญหาการซื้อแอพฯผิด หรือไม่ได้ตั้งใจซื้อเกิดขึ้น เรามาดูวิธีแก้ปัญหาของแต่ละระบบปฎิบัติการกันดีกว่า Android หากกดซื้อแอพฯผิด หรือกด...

5 อันดับแอพพลิเคชันที่ชาวโลกใช้งานบ่อยที่สุด 8 Aug 2013 | 12:14 pm

หลายคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น Android หรือ iOS ต่างก็นิยมเอาแอพที่ตัวเองใช้บ่อยๆ มาวางไว้ในหน้าแรก วันนี้เรามี 5 อันดับแอพที่ถูกใช้บ่อยมากที่สุดจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนทั่วโลก จะได้ลองเทียบกันดูว...

HTML5 Presentation สุดแจ่มที่จะเปลี่ยนการนำเสนอผลงานของคุณให้บรรเจิด 3 Aug 2013 | 10:03 pm

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อเหลือเกินกับการนำเสนอผลงานที่เอะอะก็ PowerPoint รูปแบบเดิม ๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นอีกต่อไป … อย่างดูดีไฮโซขึ้นมาหน่อยก็อาจจะใช้ Keynote ของท่านศาสดา วันนี้ทิปสยามขอนำเสนอ HTML5...

Google ส่งอีเมลเชิญชวนให้คนทั่วไป มาร่วมทดลองใช้แว่นอัจฉริยะ Google Glass 1 Aug 2013 | 12:11 pm

หลายคนคงได้ยินข่าวคราวของแว่นตาอัจฉริยะอย่าง Google Glass มานับครั้งไม่ถ้วน และตั้งหน้าตั้งตารอคอยแว่นตาอัจฉริยะตัวนี้ว่าเมื่อไร่นะ มันจะออกมาให้ทดลองเล่นกันซะที ล่าสุด Google ได้ประกาศข่าวดีออกมา Goo...

Starbucks ติดตั้งระบบ Mobile Payment ในร้านแล้วกว่า 10% ในสหรัฐฯ 31 Jul 2013 | 06:57 am

ตอกย้ำอีกรอบว่าบริการจ่ายเงินบนอุปกรณ์พกพาหรือ Mobile Payment มาแรงแน่นอนในสหรัฐฯ เพราะร้านกาแฟยักษ์ใหญ่อย่าง Starbucks ประกาศชัดว่าได้ติดตั้งระบบ Mobile Payment ครบ 10% ของร้านที่ Starbucks มีอยู่หลา...

เกมส์ปลูกผักในตำนาน (6+) 17 Jul 2013 | 01:47 pm

เกมส์ปลูกผักในตำนาน วิธีเล่น : - คลิก New game แล้วตั้งชื่อ - เริ่มแรก ไปซื้อเมล็ดพันธ์พืชมาก่อน โดยชี้ที่มุมขวาล่างๆ จะมีรูปบ้านขึ้นให้กด - เข้าไปแล้วกดที่บ้านแรก ซื้อเมล็ดพันธุ์พืชและปุ๋ย ยาฆ่าแมลงต...

“อเมซอนญี่ปุ่น” ไอเดียเริ่ด! จ้างแพะแทนคนตัดหญ้า หวังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 11 Jul 2013 | 07:53 am

บริษัทอเมซอนในญี่ปุ่นลงทุนจ้างแพะ เพื่อให้มาเป็นช่างปรับปรุงภูมิทัศน์ที่ศูนย์ปฏิบัติงานงิฟุ พรีเฟคเชอร์ หลังจากที่หญ้าถูกปล่อยไว้ยาวเกินไป แพะเหล่านี้จะนำมาจากฟาร์มในบริเวณใกล้เคียง มาที่ศูนย์การผลิตข...

Wikipedia เอาใจคนเขียน เปิดตัวแก้ไขแบบ WYSIWYG แล้ว 5 Jul 2013 | 09:03 am

การแก้ Wikipedia ก่อนหน้านี้ต้องศึกษาภาษา markup ในรูปแบบของวิกิกันมาก่อน แต่นับตั้งแต่เมื่วานนี้ Wikipedia จะเปิดตัวแก้ไขที่ชื่อว่า VisualEditor ให้กับผู้ใช้ทุกคนแล้ว ทาง Wikimedia หน่วยงานผู้ดูแล Wi...

Related Keywords:

localhost, fat32 to ntfs, splash page, firefox4 tip, ghost windows คือ, xp lite thai, logo html5, ghost window, hiren boot insert ghost

Recently parsed news:

Recent searches: