Trendy2 - trendy2.mobi - trendy2mobile

Latest News:

รีวิว Samsung Galaxy S4 Mini เพื่อนผู้อยู่เคียงข้างกันในแบบที่เล็กลง 25 Aug 2013 | 04:26 pm

เป็นธรรมเนียมของ Samsung ไปแล้ว ว่าหลังวจากการออกโทรศัพท์รุ่นเรือธง ก็ต้องมีรุ่นที่ค้ลายกันออกตามหลังมา นัยว่าเป็นพี่น้องคลานตามกันมา และนี่ก็ถือเวลาของการเปิดตัว Samsung Galaxy S4 Mini ครั้งแรกที่ผมแ...

ระวังภัย instagram ปลอมบน windows 22 Aug 2013 | 08:09 am

ในยุคที่แอพแนว Social ได้รับความนิยมสูงมาก นั่นก็เท่ากับว่ามีรูปแบบของการปลอมแปลงบนโลกออนไลน์มากขึ้นตามลำดับ ล่าสุด instagram ปลอมก็เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องพึงระวัง มีรายงานจาก Symantec ออกมาว่า มีการค้น...

นักพัฒนาแอพ Blackberry บ้าเลือดรายเดียวส่งแอพเกือบห้าหมื่นขึ้น Blackberry World 22 Aug 2013 | 07:41 am

ลองคิดกันเล่นๆว่า นักพัฒนาแอพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ซักคน หรือซักบริษัทเนี่ย จะมีแรงในการพัฒนาได้กี่แอพ อาจจะหลักเต็มที่ก็หลักร้อย แต่บน Blackberry มีนักพัฒนารายนึงที่มีแอพจำนวนหลักหมื่น! ในระหว่างสงคราม O...

Apple เตรียมเปิดให้บริการ itunes radio กันยายน 2013 21 Aug 2013 | 07:10 am

ต้านทานกระแส Music Streaming กันไม่อยู่จริงๆ หลังจากที่เตรียมการกันมานาน ในที่สุดค่าย Apple ก็เตรียมเปิดให้บริการ Music Streaming จากช่องทางการขายเพลงบน itunes ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมด...

จับไต๋ ส.ส. เพื่อไทยใช้ iPad ดูรูปวาบหวิวด้วยวิธีไหน 18 Aug 2013 | 04:43 pm

จากการที่ นสพ. ผู้จัดการ นำเสนอข่าวว่า ส.ส. ในสภาของไทยใช้ iPad แบบไม่มีวุฒิภาวะ และกาละเทศะ ผมก็รอดูอยู่ว่าท่านจะออกมาพูดยังไง..และสิ่งที่ท่านพูดก็ทำให้ผม “หมั่นไส้” จนต้องออกมาจับไต๋ชัดๆ จากเนื้อข่า...

สัมผัสแรก HTC Butterfly S เมื่อผีเสื้อกระพือปีกกับความแรงระดับ 4G LTE 17 Aug 2013 | 02:55 pm

หลัวจากที่ HTC Butterfly S ได้รับการตอบรับที่ดีจากประเทศเพื่อนบ้าน และในบ้านเรา HTC ก็ต่อยอดความสำเร็จกับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นต่อมาHTC Butterfly S มาดูสเปค HTC Butterfly S กันก่อนครับ HTC Butterfly...

Blackberry กับกลยุทธ์ในการฟื้นฟู และหนทางที่ต้องเลือก 13 Aug 2013 | 07:36 pm

ท่ามกลางสงครามระบบปฎิบัติการบนโทรศัพท์ที่แข่งขันกันดุเดือด ได้มีข่าวพาดหัวประเด็นแรงอีกครั้งกับช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ และกลยุทธ์ต่อไปของ Blackberry พาดหัวข่าว Blackberry ในประเด็นนี้ ระหว่างสื่อมวลชนแบบไ...

เมื่อ LG Nexus 4 สีขาว กลายเป็นของหายากในอังกฤษ 12 Aug 2013 | 02:50 pm

LG Nexus 4 สีขาว เป็นเครื่องรุ่นสีพิเศษจาก LG  อาจจะกลายเป็นของหายากในอีกไม่นานนี้ เพราะเริ่มมีข่าวของสินค้าขาดตลาดแล้ว หลังจากที่เปิดตัว LG Nexus 4 สีขาว ก็เรียกเสียงเป่าปากวิ๊ดวิ้วสาวก Nexus มากมายเ...

Paypal นำร่องระบบจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ และ แท๊บเล็ตในร้านค้าที่ลอนดอน 12 Aug 2013 | 12:49 pm

Paypal เป็นบริษัทที่ทุ่มเทและจริงจังกับ Mobile Payment มาก โดยล่าสุดจับมือกับร้านค้าในอังกฤษ เพื่อชำระเงินผ่าน PayPal บนโทรศัพท์และแท๊บเล็ต การทดลองครั้งนี้ Paypal ได้ร่วมมือกับร้านค้าที่ถนนริชมอนด์ใน...

พาเดินงานเปิดตัว Logitech G ผลิตภัณฑ์สำหรับนักกีฬา E-Sport และเกมเมอร์ตัวจริง 12 Aug 2013 | 12:21 pm

กระแส E-Sport ในบ้านเรายังคงโตอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับนักกีฬา E-Sport และเหล่าเกมเมอร์จึงทยอยนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆลงสู่ตตลาดอย่างต่อเนื่อง ทาง Logitech จึงได้จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในต...

Related Keywords:

amazon book, play station, mojo 3g, lg optimus one, Optimus One, evo 3d, wellcom a99, acer iconia a500, update software c7, แอพ adobe ฟรี

Recently parsed news:

Recent searches: