Usabypacific - usabypacific.com - USAbyPacific

Latest News:

อาชีพทำเงินในอเมริกา 4 Oct 2010 | 12:44 am

หนังสือเล่มใหม่ของแปซิฟิคค่ะ 10 เรื่องราวของคนไทยในอเมริกาที่ประกอบอาชีพน่าสนใจ หาเงิน สร้างงานได้เป็นหลักเป็นฐาน อ่านเอามันส์ หรืออ่านเอาจริงได้ ซื้อเป็นของฝากให้คนอยากรวยในเมกา หรือคิดสร้างตัวในไท...

ไปสอบสัญชาติอเมริกัน 27 Oct 2009 | 04:00 am

ช่วงนี้มีเพื่อน ๆ หลายคนถามว่าไปสอบซิติเซ่น (สัญชาติอเมริกัน US Citizenship – ภาษาทางการเรียกว่า US Nationalization ทำกันยังไง พอดีพึ่งผ่านประสบการณ์นี้มาหมาด ๆ เลยอยากจะเล่าเอาไว้ ๑ มีสิทธิ์สอบหรือย...

หนังสือเล่มใหม่ 7 Oct 2009 | 01:55 pm

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน โดยเฉพาะแฟนๆตัวจริงที่ตามอ่านเสมอมา ช่วงนี้ต้องขอโทษที่หายไป ไม่ได้มาเขียนบทความสม่ำเสมอเช่นก่อนมา กำลังทำหนังสือเล่มใหม่คะ เกี่ยวกับ “อาชีพคนไทยในอเมริกา” เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ...

ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง 16 Aug 2009 | 05:16 pm

การได้วีซ่าเข้าประเทศอเมริกา ไม่ได้เป็นใบรับประกันว่าจะได้เข้าเมกาแน่ๆ ค่ะ เพราะเมื่อเดินทางมาถึง ลงเครื่องบินแล้วก็ต้องผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม. Port of Entry  หรือ Immigration Check Point) ซึ่งจะ...

งานนวดในอเมริกา 15 Aug 2009 | 03:39 pm

มีหลายคนสนใจอยากจะทราบเรื่องงานนวดในอเมริกา วันนี้พอมีเวลาเลยหาข้อมูลมาฝากค่ะ ด้วยความที่อเมริกาแบ่งการปกครองเป็นแต่ละรัฐ (ถึงตั้งชื่อประเทศ “สหรัฐอเมริกา” United States of America) กฎหมายจึงแล้วแต่ๆ...

อกหักต้องหนีมาเมืองนอก? 8 Aug 2009 | 07:14 am

ประเด็น “อกหักหนีมาเมืองนอก” ได้รับความนิยมมาตลอด ตั้งแต่ “แป” เริ่มสาวจนตอนนี้สาวน้อย วันนี้ก็ไปเห็นกระทู้นี้ที่เว็บห้องไกลบ้าน ของพันธุ์ทิป เลยหยิบมาฝากค่ะ หลายความเห็นให้ข้อคิดดีๆ http://www.panti...

เปิดร้านอาหารไทยในอเมริกา 3 Aug 2009 | 02:53 pm

เศรษฐกิจทั่วโลกตกสะเก็ด หลายคนจึงคิดอยากมาลองเสี่ยงโชคลงทุนในดินแดนแห่งโอกาส – ประเทศอเมริกา – ธุรกิจที่คนไทยส่วนใหญ่ทำที่นี่ คือ ร้านอาหารไทย วันนี้ “แป” เลยอยากพูดถึงการเปิดร้านอาหารไทยในอเมริกา สัก...

สาวไทยกับฝรั่ง 2 Aug 2009 | 04:17 pm

ผ่านไปเห็นกระทู้อันหนึ่งในพันธุ์ทิพย์ ได้รับความนิยมมาก ผู้คนแสดงความคิดเห็นกันเกือบร้อย นอกจากนี้ หลายครั้ง มีคนผ่านมาเจอเว็บของ “แป” โดยค้นหาจากคำหลัก key words ตรงกับคำในกระทู้นี้นะคะ เลยขอนำมาฝาก...

เวลาในอเมริกา 30 Jul 2009 | 09:39 am

อเมริกานั้นหนอ ช่างกว้างไกลนัก ใครบางคนอาจเคยตกเครื่องบินหรือพลาดรถไฟเวลาเดินทางข้ามรัฐในเมกา หรือบางครั้งจะโทรติดต่อต่างรัฐ โทรไปปรากฎยังไม่เปิดทำการ หรือจะดูรายการถ่ายทอดสด ก็อดดูเพราะฉายจบไปแล้ว น...

ค่าครองชีพในเมกา 28 Jul 2009 | 01:05 pm

ใครคิดจะมาขุดทองที่เมกา อยากจะเตือนว่าลองคิดคำนวนค่าครองชีพที่นี่ก่อนนะคะ อย่างที่เศรษฐีเงินล้าน คุณพิทักษ์ ธรรมรัตน์ ให้สัมภาษณ์ไว้ในหนังสือ รวยล้านเหรียญ “จะทำอะไรก็ตาม ต้องคิดถึงรายจ่าย ก่อนรายรับเ...

Related Keywords:

flip flop แปล, iphone เมกา ซื้อ, งาน กับ เงิน, เว็บ รวย, วิธีตรวจ ดอลลาร์ จริง, เวลา ใน อเมริกา, งานนวด, ซีแอตเติล, วันสำคัญ อเมริกา, ร้านเหล้า flip

Recently parsed news:

Recent searches: