Vijitratcurtain - vijitratcurtain.com

General Information:

Latest News:

ผ้าม่านและมู่ลี่ไม้ จากหมู่บ้านสีวลี สุวรรณภูมิ 11 Jun 2013 | 07:30 pm

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพามาเยี่ยมชม ผลงานจากหมู่บ้านสีวลี สุวรรณภูมิ “คุณเจ้าของเป็นคนอารมณ์ดี เจ้าของธุรกิจด้านก่อสร้าง พิถีพิถัน คุยมาหลายเจ้า เลือกที่เราด้วยความมั่นใจ” ชั้นล่างของบ้านเน้นความสว่างสด...

ผ้าม่านเรียบหรู จากบ้านมัณฑนา Lake วัชรพล 9 Jun 2013 | 06:19 pm

สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอพามาชมภาพผลงานสวยๆของบ้านเดี่ยว จากโครงการมัณฑนา Lake วัชรพล ส่วนชั้นล่างของบ้านใช้ผ้าม่านเรียบสีครีมขาว ทำให้บ้านดูกว้าง และอบอุ่น ชั้นบนและห้องนอนใช้ผ้าม่านสีเบจ ที่ให้ความคลาสส...

ผ้าม่านโมเดิร์นแบบเรียบๆ จากหมู่บ้านธารา ปิ่นเกล้า 7 Jun 2013 | 10:50 pm

สวัสดีค่ะ วันนี้ทางเราได้นำผ้าม่านแนว Plain Modern จาก หมู่บ้านธารา ปิ่นเกล้า มาฝากผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ทุกท่าน การแต่งห้องแบบ Plain Modern เป็นอีกแนวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็จะเป็นการแต่งห้องที่...

ผ้าม่านกันแดด หรือ ผ้าม่าน Blackout สวยๆ มัณฑนา พระราม 9 – ศรีนครินทร์ 6 Jun 2013 | 09:21 pm

ทุกวันนี้แสงแดดแรงขึ้น อาจจะทำให้คุณลูกค้ามีปัญหาเรื่องพื้นไม้ซีด ผุ บิดเบี้ยว หรือปัญหาในการพักผ่อนวันหยุด ผลงานอีกหลังจากหมู่บ้านมัณฑนา พระราม 9 – ศรีนครินทร์ สามารถนำไปช่วยตอบโจทย์ของปัญหาเหล่านี้ไ...

ผ้าม่านสวยสง่า จากหมู่บ้านบุราสิริ งามวงศ์วาน – ประชาชื่น 5 Jun 2013 | 09:25 pm

กลับมาอีกครั้งกับภาพผ้าม่านสวยๆ วันนี้ทางเราขอนำเสนอผลงานผ้าม่านแบบโมเดิร์นผสมคลาสสิก จากหมู่บ้านบุราสิริ โครงการงามวงศ์วาน – ประชาชื่น ในเครือของแสนสิรินะค่ะ คุณเจ้าของบ้านชอบความเป็นส่วนตัวค่ะจึงเลื...

ผ้าม่านเก๋ วอลล์เปเปอร์ดูดี มัณฑนา พระราม 9 – ศรีนครินทร์ 1 Jun 2013 | 10:26 pm

สวัสดีค่ะ วันนี้ก็มีภาพสวยๆมาฝากอีกเช่นเคย ภาพผลงานครั้งนี้มาจากหมู่บ้านมัณฑนา พระราม 9 – ศรีนครินทร์ บ้านนี้มีสไตล์ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โถงส่วนกลางชั้นล่างกับชั้นบนของบ้านหลังนี้ตกแต่งด้วยผ้าเรียบส...

ม่านแนววินเทจ โครงการศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-ลำลูกกาคลอง 5 28 May 2013 | 08:52 pm

“สวัสดีค่ะ คราวนี้ขอนำเสนอภาพผลงานสวยๆจากบ้านเดี่ยวของ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ แถววงแหวน-ลำลูกกาคลอง 5 สไตล์บ้านของที่นี่จะมีโถงบันไดที่กว้างและสูง คุณเจ้าของบ้านจึงอยากจะตกแต่งส่วนนี้เป็นพิเศษ และมีควา...

ม่านจากบ้านสร้างเอง 3 ชั้นสุดโมเดิร์นที่ปุณณวิถี 23 May 2013 | 08:09 pm

สวัสดีค่ะ, กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ วันนี้ขอนำผลงานจากบ้าน 3 ชั้นสร้างเอง ที่ปุณณวิถี ซึ่งบ้านหลังนี้ เจ้าของบ้านได้ออกแบบไว้สวยงามมาก และเมื่อเจ้าของบ้านไว้วางใจให้เราดูแล เราจึงดูแลเต็มที่ค่ะ ทางเราจ...

ม่านจากบ้านสร้างเอง 3 ชั้นสุดโมเดิร์นที่ปุณณวิถี 23 May 2013 | 08:09 pm

สวัสดีค่ะ, กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ วันนี้ขอนำผลงานจากบ้าน 3 ชั้นสร้างเอง ที่ปุณณวิถี ซึ่งบ้านหลังนี้ เจ้าของบ้านได้ออกแบบไว้สวยงามมาก และเมื่อเจ้าของบ้านไว้วางใจให้เราดูแล เราจึงดูแลเต็มที่ค่ะ ทางเราจ...

อลังการบ้านสร้างเอง ณ วังหิน 10 Jan 2013 | 09:16 pm

สวัสดีค่ะ, กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ทางเราขอนำเสนอผลงานที่ เจ้าของบ้านยกนิ้วให้ในความสวยงามของผลงานเรา โดยงานนี้ทางเจ้าของบ้านเลือกม่านแบบ BlackOut ที่ให้ทั้งความเย็นสบายและเป็นส่วนตัว อีกทั้งเลื...

Recently parsed news:

Recent searches: