Blog - kenchoku.blog.com - paplearn

Latest News:

การต่ออายุแรงงานต่างด้าว ลาว 4 Mar 2013 | 06:08 pm

เคยมีเด็กที่เป็นคนลาวเขาบอกว่า ต้องต่อใบอนุญาติทำงานแล้วนะ เราก็พึ่งจะรู้ว่ามันมีการต่อด้วยเพราะนึกว่าเจ้าหน้าทีจะมีจดหมายมาแจ้งว่าต้องทำการไปต่ออายุต่างด้าว สุดท้ายดูแล่วก็ไม่มีซึีงไม่ดีเอามากๆ เพราะ...

ตะวันตกของลหรัฐอเมริกา 25 Feb 2013 | 09:56 am

ลภาพอากาศอย่างมาก โดยที่แถบฟาร์มฮัลล’มีโอกาล เลี่ยงต่อลภาวะความแห้งแล้ง ใน ขณะที่ฟาร่มการ่ดาร่ก็มีโอกาล เลี่ยงต่อลภาพอากาศที่หนาวจัดอย่างยิ่ง ที่ตั้งฟาร่มทั้ง ลองแห่งอยู่ห่างไกลจากแหล่งชุมชนที่ เป็นตล...

ร่างกายกับนมผึ้ง 6 Nov 2012 | 04:47 am

วันนี้เราตื่นเช้าอีกแล้ว ตื่นมาเพื่อขอบคุณว่าวันนี้เรายังมีชีวิตอยู่ดี ขอบคุณวันใหม่ที่แสนสดชื่น ขอบคุณสิ่งดีๆของวันใหม่ ขอบคุณที่เรานอนหลับสบายโดยไม่มีอะไรยึดติด สิ่งดีๆของวันนี้กำลังจะมา ตื่นเช้ามาท...

ของขวัญเสื้อคลุมอาบน้ำ 4 Nov 2012 | 07:31 pm

เราชอบใช้ชีวิตอยู่แบบไมวุ่นวายมาก อย่างเช่นการใช้ผ้าขาวมากแทนเสื้อคลุมอาบน้ำซื่งเป็นอะไรที่ง่ายพอควรหลังจากใช้ชุดคลุมอาบน้ำรู้สึกได้เลยว่าชีวิตมันวุ่นวายพอสมควรเลย เราขอใช้ชีวิตแบบติดดินไม่ฟุ้งเฟ้อ ทำ...

นมผึ้งกับผิวพรรณสาวๆ 22 Oct 2012 | 08:43 pm

เราเดินไปเรื่อยๆ เห็นนักเขียนอาวุโส ท่านเขียนเรื่องเพชรพระอุมา เป็นเรื่องถ้าคนไทยได้อ่านจะติดกันงอมแงมมาก เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยเหมือนอินเดียน่าโจนส์เลย ท่านดูแก่มากเลย ถ้าได้กินนมผึ้งหน่อย...

อุตสาหกรรมนมผึ้งออสเตรเลีย 9 Oct 2012 | 05:22 pm

คนเราถ้ามันจะตั้งใจทำงานจริงๆมันก็สามารถทำได้นะอย่างเช่นอุตสาหกรรมวิตามินอาหารเสริม นมผึ้ง ตอนแรกประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่เก่งในด้านการทำเหมือนแร่เป็นอย่างมากทำให้การทำอะไรก็พูดถึงแต่งการทำเหมืองแ...

หน้าเด้ง หน้าเด็กอ่อนวัยกับครีมรกแกะ 3 Oct 2012 | 06:58 pm

วันนี้ขับรถไปส่งแฟนที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนเขาไปเราก็บอกเขาว่าให้ซื้อครีมรกแกะมากฝากด้วย เพราะไปออสเตรเลีย หรือว่านิวซีแลนด์ มันต้องมีอยู่แล้วลองดูซิว่าจะซื้อแบบไหน ให้เมล์มาถามหรือไม่ก็whatapp มาก่อ...

การทานอาหารบ้างวันได้โอเมก้า3ที่มีในอาหาร 5 Jul 2012 | 03:43 am

เราอาหารเช้าชอบทานอะไรง่าย หรือไปต่างจังหวัดเราก็ทานอะไรง่ายๆ อาจมีแค่ขนมปังใส่ปลาทูน่าแล้วก็ทานได้เลย พึ่งจะรู้เหมือนกันว่าที่เรากินอยู่เนี่ยประโยชน์มันเยอะพอดี ได้โอเมก้า3ด้วย เพราะOmega3มันจะมีอยู่...

อาหารเสริมเด็กที่คุณแม่ทำจากผลไม้บ้านเรา 30 Jun 2012 | 08:08 pm

อาหารเด็กถ้าคุณแม่ทำอาหารที่น่ากินถูกในเด็ก อาหารเด็กมื้อนั้นสามารถเป็นอาหารเสริมเด็กได้เลย ได้กินถูกปาก ได้กินอิ่ม ได้ประโยชน์ด้วย เราลองมาหาอาหารที่ไกล้ๆ ตัว ลองพาลูกไปเดินตลาดด้วยก็ได้ว่าเพื่อให้เข...

วิตามินซีจากผลไม้ไทย 30 Jun 2012 | 06:41 pm

ฝรั่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เป็นไม้ที่เราชอบทานหล้งอาหารเพราะมันช่วยให้เศษอาหารในปากหลุดออกจากฟันเรา เรากินเป็นนิสัยแล้วที่ต้องทานวิตามินหลังอาหาร ประโยชน์วิตามินซีเราก็รู้ๆกันอยู่แล้วว่ามันมีอะไร...

Recently parsed news:

Recent searches: