Blogspot - baannaifun.blogspot.com - บ้านในฝัน

Latest News:

ห้องครัวสไตล์วินเทจ 1 May 2013 | 05:50 am

ปัจจุบันการ ตกแต่งบ้าน ใน สไตล์วินเทจ นั้น กำลังได้รับความนิยมไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการตกแต่งบ้านสไตล์อื่น ๆ น่ะนะคะ การตกแต่งบ้านในสไตล์ฺวินเทจก็คือการตกแต่งบ้านที่นำความอ่อนหวาน สวยงาม คลาสสิคของเครื่อง...

ห้องครัวสไตล์คันทรี 16 Jan 2013 | 06:16 am

ห้องครัวสไตล์คันทรี นั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นห้องครัวสำหรับผู้ที่รักในธรรมชาติ และต้องการจะดึงเอาสิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ หิน ไม้ เข้ามาใช้ผสมผสานในการตกแต่งน่ะนะคะ ดังนั้นวัสดุที่ใช้ตก...

ห้องครัวสไตล์คอนเทมโพรารี่ (contemporary kitchen) 25 Oct 2012 | 06:42 am

เพื่อน ๆ สมาชิกบ้านในฝันหลายท่านอาจจะมีความสงสัยในความต่างกันของการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น (modern style) และสไตล์คอนเทมโพรารี่ (contemporary style) น่ะนะคะ เนื่องจากการตกแต่งบ้านหรืออาคารของทั้งสองสไตล...

ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น 9 Sep 2012 | 07:48 am

การตกแต่งห้องต่างๆ ภายในบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์นนั้น มักจะเน้นไปในเรื่องของความเรียบง่าย และอรรถประโยชน์ใช้สอยมากไปกว่าการประดับประดาสิ่งของที่ไม่จำเป็นเข้าไปภายในห้องนั้น ๆ ค่ะ ห้องครัว ที่ตกแต่งด้วย ส...

ห้องนอนสไตล์เรโทร (Retro style bedroom) 3 Aug 2012 | 07:24 am

เรโทร สไตล์ นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งสไตล์ของการ ตกแต่งบ้าน ที่มีความคล้ายคลึงกับการตกแต่งสไตล์วินเทจค่อนข้างมากค่ะ ความแตกต่างของการตกแต่งทั้งสองสไตล์นั้นอยู่ที่ แม้ว่าการตกแต่งของทั้งคู่จะเน้นการนำเอาเ...

ห้องนอนสไตล์ไทยประยุกต์ 29 Jul 2012 | 11:34 am

ห้องนอนในสไตล์ไทยประยุกต์ นั้น ถือเป็นห้องนอนที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในภาคเหนือค่ะ เนื่องจากห้องนอนไทยประยุกต์ มีการตกแต่งห้องนอนที่มักเน้นวัสดุที่ทำจากไม้เสียเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้...

ห้องนอนสไตล์วินเทจ 28 Jul 2012 | 09:20 am

เมื่อพูดถึง สไตล์วินเทจ เรามักจะนึกถึงความอ่อนหวานดั่งอยู่ในเทพนิยาย สีสรรที่นุ่มนวลชวนฝัน เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านยุคโบราณที่มีรายละเอียดอันอ่อนช้อย ซึ่งแน่นอนว่าสไตล์วินเทจนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล...

ห้องนอนสไตล์คอนเทมโพรารี่ 19 Jul 2012 | 09:36 pm

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านในฝันทุกท่าน ห้องนอนสไตล์คอนเทมโพรารี่ นั้น จัดเป็น ห้องนอน อีกหนึ่งสไตล์ที่เป็นห้องนอนในฝันของหลาย ๆ คนทีเดียวค่ะ สไตล์คอนเทมโพรารี่ หรือที่เราเรียกกันว่า สไตล์ร่วมสมัยนั...

ห้องนอนสไตล์คันทรี 2 Jul 2012 | 09:39 pm

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ บล้อกบ้านในฝันทุกท่าน ห้องนอนสไตล์คันทรี นั้น มักจะเน้นในเรื่องของการนำเอาวัสดุจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ หิน ดิน ทราย ไม้ มาตกแต่งห้องนอนค่ะ วัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งห้องนอนสไตล์คัน...

ห้องนอนสไตล์โมเดิร์น 3 May 2012 | 01:15 pm

สวัสดีค่ะ เืพื่อน ๆ บล้อกบ้านในฝันทุกท่าน สำหรับการ ตกแต่งห้องนอน นั้นมีหลายแบบหลากสไตล์น่ะนะคะ ซึ่งการจะตกแต่งห้องนอนสไตล์ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้เป็นเจ้าของบ้านและผู้ใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าห้องนอนสไตล์...

Recently parsed news:

Recent searches: