Blogspot - faker-programmer.blogspot.com - โปรแกรมเมอร์(จำเป็น)

Latest News:

How to install ChartDirector on Linux Server 13 Mar 2013 | 01:49 pm

สำหรับการติดตั้ง php ChartDirector บน Linux Server มีขั้นตอนดังนี้ หลังจากเราได้ทำการ login ผ่าน ssh เข้าไปที่ web server ของเราแล้ว ให้เข้าไปที่ directory web root ของเราก่อน ในที่นี้ server ผม มี we...

Multi Tabbed PUTTY 19 Dec 2012 | 06:00 pm

    หลายๆ คนที่ต้องเกี่ยวข้องกับ Server Linux หรือต้องดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้ง Linux คงจะคุ้นเคยกับเครื่องมือตัวหนึ่งที่ชื่อ Putty ซึ่งเป็นโปรแกรมเล็กๆ ที่เอาไว้สำหรับเป็นหน้าต่างในการติดต่อสื...

Getting started Yii Framework เอากับเขาบ้าง 7 Dec 2012 | 05:56 pm

    ช่วงนี้ ศึกษาหลายศาสตร์เหลือเกิน web programming , linux programming , Embedded System ก็เอา ปนเป กันไปหมด ตามประสา คนชอบศึกษา แต่ไม่ได้เอาทำมาหากินเป็นเรื่องเป็นราวเท่าไหร่ จริงๆ ผมก็เขียน PHP ม...

JustGage : JavaScript plugin for animating gauges 26 Sep 2012 | 12:11 pm

   JustGage เป็น จาวาสคริปไลบรารี เล็กๆ ที่ใช้ในการสร้างภาพ เกจวัด แบบแอนนิเมชั่น สามารถแสดงค่าแบบมีการเคลื่อนไหวได้ โดยพื้นฐานของจาวาสคริปต์ตัวนี้ เค้าพัฒนาต่อยอดจาก Raphaël library ซึ่งมีความสามารถใ...

Microsoft technical forums for thai ของจริงรึเนี้ย!!! 20 Sep 2012 | 12:41 pm

     พอดี ผมได้รับเมล์จากไมโครซอร์ฟ ซึ่งคงเป็นเมล์ ที่ส่งให้กับหลายๆ คน  เป็นเมล์สำรวจความคิดเห็นหน่ะครับ แต่ อย่างหนึ่งที่เพิ่มเติมมาในเมล์ และเห็นว่า เป็นเมล์ที่มีประโยชน์กับเพื่อนๆ และคนไทยหลายคน ก...

VIM tutorial online 16 Aug 2012 | 02:02 pm

ใครที่เคยใช้ Linux ต้องเคยใช้ VIM หรือโปรแกรม text editor ของ Linux แน่ๆ อย่างน้อยก็ครั้งหนึ่งแหละ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่เราจะใช้ VIM ในครั้งแรกอย่างเข้าใจ เพราะ ตัวโปรแกรมเองไม่ได้ออกแบบมาเพื่อผู้ใช...

Jquery UI framework installation ไม่ได้ยากเลย 11 Nov 2011 | 04:24 am

      หลังจากที่หายไปพักใหญ่ๆ กับงานทางด้านเว็บแอพพลิเคชั่น ผมก็รู้สึกเหมือนจะถูกเทตโนโลยีทิ้ง ไปซะไกล ต้องมานั่งไล่ตามกันพักใหญ่ ที่หายไป ก็ไม่ได้ห่างหายไปไหนหรอกครับ กำลังคร่ำเคร่งอยู่กับ ไมโครคอนโท...

Android VDO tutorial from TESA 4 Nov 2011 | 04:00 am

       ห่างหายไปนานพอสมควรครับ พอดีติดภาระกิจหลายอย่าง ทั้งมินิโปรเจค ทั้งงานประจำ แล้วก็งานที่มหาลัย ซึ่งในขณะนี้ ก็ยังไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ ช่วงนี้ ไม่มีข่าวไหนจะดังไปกว่า มวลน้ำก้อนมหึมา กำลังถาโถม เ...

PHP command line ช่วยงานได้เยอะ 1 Jun 2011 | 03:38 am

ช่วงนี้ ผมแทบไม่ได้เข้ามาอัพเดทบล๊อกนี้เท่าไหร่ เพราะกำลังง่วนอยู่กับการศึกษาไมโครคอนโทรลเลอร์ ผมว่ามันสนุกดี แล้วก็จับต้องได้ด้วย ติดตามกันได้ที่นี่ครับ www.123microcontroller.com วันนี้ ผมเอาเทคนิค...

เริ่มต้นกับแอฟง่ายๆก่อน : Simple Android Application 12 Feb 2011 | 10:58 pm

หลังจากสาวน้อย อธิบายให้ป๋าฟังเรื่องการติดตั้ง Android SDK ให้ป๋าฟังแล้ว ถึงเวลาที่สาวน้อย จะแสดงให้เห็นว่า Application ที่เขียนขึ้น มันจะไปทำงานบนมือถือได้ยังงัย โดยสาวน้อย จะแสดงให้ป๋าเห็น บน Emulat...

Related Keywords:

programmer, Framework CodeIgniter, pidgin 8nv, pidgin คือ, web hosting คือ, hosting คือ, gnu debugger, ลืม window password, enable appserv cgi

Recently parsed news:

Recent searches: