Blogspot - jobloi.blogspot.com - จอบหลอยเทคนิค - PPC Underground Techniqes

Latest News:

Landing Page ระดับมหาพรหม รวดเร็วดั่งใจไร้ขีดจำกัด "มารจอบหลอย" 8 Nov 2010 | 11:52 pm

เมื่อวานน้อง noomps เขียนตอบกระทู้มือใหม่อยากให้เขียนเรื่องอะไร เพราะผมก็นึกไม่ออก ถึงนึกออก ก็กลัวว่าทุกคนน่าจะรู้กันหมดแล้ว เลยไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไร แต่ก็ยังมี น้องๆมือใหม่อีกหลายคนที่พึ่งเข้าสู่ว...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 10 "เมื่อจอมมารฟาดก้านคอท้าวมหาพรหมทีเดียวจอด" ศึกยึดคืนสวรรค์ภาค 2 4 Nov 2010 | 10:08 pm

หลังจากที่จอมมารพาเหล่าสาวกมารจอบหลอยทั้งหลายบุกสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ เพื่อตบบ้องหูมหาเทพสำเร็จแล้ว ขั้นต่อไปจอมมารจะพาไปบุกสวรรค์ชั้นพรหม "ฟาดก้านคอท้าวมหาพรหมให้สลบคาตีน" ให้สาวกมารจอบหลอยใช้ยุทธวิธีดั...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 9 "เมื่อจอมมารแอบไปตบบ้องหูมหาเทพ" ศึกยึดคืนสวรรค์ภาค 1 2 Nov 2010 | 08:57 pm

หลังจากที่เพื่อนๆได้ฝึกวรยุทธมารจอบหลอยมา 8 กระบวนท่า แล้วเข้าใจว่าเพื่อนๆคงมีกำลังภายใน และพลังลมปราณ ที่จะสามารถ เหาะเหินเดินอากาศและดำดิน กันได้แล้ว  บัดนี้ข้าน้อยจะเป็น แม่ทัพหน้าพาสาวกมารทั้งหลาย...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 8 "ยุทธการล้วงตับ Keyword เทพ" 12 Oct 2010 | 11:58 pm

เพื่อนๆมือใหม่หลายคนสงสัยว่าทำไม เวลาเราเขียนโมษณาใน KW ตัวหนึ่งที่เราหามาได้แทบตาย แล้วใช้ Url เจ้าของ Web เป็น Display Url แล้ว Bid สูงๆโมษณาเราก็ไม่ขึ้น แต่พอเปลี่ยนเป็น Url อื่นที่ไม่ซ้ำกัน กับแสด...

จอบหลอยเทคนิคภาคพิเศษ "Minor SE For PPC" 11 Oct 2010 | 10:59 pm

พอดีวันก่อนท่านไฟโรจน์ "joriahp" อยากให้เขียนเรื่อง Minor Search Engine For PPC ซึ่งจริงๆแล้วผมก็ทำอยู่ไม่กี่ตัวครับ ที่ผมทำแล้วได้ผลก็มี ppc.adhere.marchex.com , 7search.com , Mamma.com , Miva.com ซึ...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 7 "เคล็ดวิชามาร ภาค 4 Keyword in Url ข่อยมักหลาย" 8 Oct 2010 | 11:33 pm

มีเพื่อนๆหลายคนสงสัยกันทำไมเหล่า "อภิมหาเทพโคตรเทพ SEO" ทั้งหลายชอบเอา KW มาจดโดเมนเป็น Url สำหรับทำ SEO ก็เพราะ Search Engine มันแดก KW เป็นอาหารมื้อแลง บทความเป็นอาหารมื้อเที่ยง Backlink เป็นกาแฟตอน...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 6 "เคล็ดวิชามาร ภาค 3 Misspelling Url มารชอบ" 8 Oct 2010 | 08:40 pm

เคล็ดวิชานี้ผมใช้ทำมาหากินมานานครับทุกวันนี้ผมก็ยังใช้อยู่ หลักการก็คือว่า เราเอา Keyword ไป search ดูทั้ง 3 search อีกนั่นหละครับ เช่น ผมใช้ KW "Samsung Epic 4G Android Phone" , "Samsung Epic 4G Andr...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 5 "ยุทธการเปิดศึกชิง Keywords เทพ" 6 Oct 2010 | 10:20 pm

จริงๆแล้วผมเคยเขียนบทความนี้มานานแล้ว สมัยอยู่ในบร์อด Trawut Space เมื่อปีก่อนโน่นครับ การที่เราจะรู้ว่า KW ไหนเทพเขาใช้โมษณาจริงมันก็ยากครับ ถ้าเป็นอเมซอนก็ชื่อสินค้านั่นแหละ แต่มันมีสินค้ามากมาย แล้...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 4 "ช่วงเวลาเทพเสด็จโปรดสัตว์" 3 Oct 2010 | 04:38 pm

เพื่อนๆหลายคนที่ทำโมษณากับ PPC Program โดยเฉพาะมือใหม่มักจะทำการเปิดโมษณาตลอด 24 ชม. เพื่อหวังจะได้มี Click หรือ Traffic เยอะๆซึ่งก็ไม่ผิดครับทุกคนก็อยากได้กันทั้งนั้นแต่การทำเช่นนั้นบางครั้งที่มี Cli...

จอบหลอยเทคนิคบทที่ 3 "คุณสมบัติ Keywords เทพ" 1 Oct 2010 | 09:13 pm

เพื่อนๆมือใหม่ หรือกลางเก่ากลางใหม่ ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ว่าเหล่าเทพผู้มีวรยุทธสูงส่ง ทำเงินได้เดือนละ $10,000-$100,000 ขึ้นไปเขามีเคล็ดลับอะไรที่ยังไม่ยอมบอกพวกเรา ผู้เป็นผีกระสืออยู่น้าๆๆ...จริงๆผม...

Related Keywords:

amazon.de update ช่วงไหน, ตัวอย่าง sale page

Recently parsed news:

Recent searches: