Blogspot - judfun.blogspot.com - JudFun - ทุกเรื่องราว และความรู้สำหรับคนจัดฟัน

Latest News:

ตกขาวมีกลิ่น กลิ่นเหม็น กลิ่นคาว ตกขาวมีอาการคัน ควรทำอย่างไรดี? 2 Mar 2010 | 07:50 am

ตกขาวมีกลิ่นเสี่ยง “เชื้อราในช่องคลอด” ควรทำอย่างไรดี? ตกขาว มีกลิ่น ช่องคลอดไม่กระชับ นี้ เป็นปัญหาเรื้อรังมานานหลายปีที่เกิดขึ้จริงกับดิฉัน ที่เป็นๆ หายๆ สร้างความรำคาญมาจนสุดท้ายต้องทะเลาะกับแฟนเ...

ความรุนแรงของโรคทาลัสซีเมีย - โรค ธาลัสซีเมีย (Thalassemia) 28 Feb 2010 | 06:53 pm

โรคทาลัสซีเมีย (Thalassemia) เป็นโรคทางพันธุกรรมที่เกิดจากความผิดพลาดของโครโมโซม ทำให้ปริมาณ การสร้างโกลบินลด น้อยลง หรือไม่มีการสร้างเลย แต่ความรุนแรงของโรคจะขึ้นอยู่กับ ลักษณะของความ ผิดปกติ ของยี...

เทคนิค พีซีอาร์ (PCR) มี ประโยชน์อย่างไรบ้าง? 16 Feb 2010 | 10:45 pm

เทคนิคพีซีอาร์ (PCR) ถือเป็นเทคนิคสำคัญในงานวิจัยทางเทคโนโลยีชีวภาพ ทั้งงานพื้นฐานในห้องปฏิบัติการ ไปจนถึงการประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ เช่น ด้านการแพทย์ และด้านการเกษตร ตัวอย่าง ประโยชน์ด้านการแพทย์ ของ...

หลักการเทคนิค Pcr (Polymerase Chain Reaction) , สารเคมีที่เกี่ยวข้องในปฏิกิริยา PCR 16 Feb 2010 | 10:40 pm

เทคนิคพีซีอาร์ (PCR) มีชื่อเต็มว่าเทคนิคปฏิกิริยาลูกโซ่โพ ลิเมอเรส (Polymerase Chain Reaction) เป็นเทคนิคเพิ่มปริมาณสาร พันธุกรรมคือดีเอ็นเอ ให้มีปริมาณมากเป็นล้านเท่า ในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยอาศัยหลั...

ต่อมน้ำลาย (Salivary Gland) 30 Dec 2009 | 08:32 pm

ต่อมน้ำลายมีต่อมใหญ่ 3 ต่อม คือ 1. ต่อมน้ำลายพาโรติด (parotid) เป็นต่อมน้ำลายที่ใหญ่ที่สุด อยู่ที่ด้านข้างของใบหน้าระหว่างหูกับคางมีท่อไปเปิดสู่กระพุ้งแก้ม 2. ต่อมน้ำลายใต้คาง(Submandibular) ขนาดเล็...

Download ที่เธอเป็นเธอ.mp3 - Ost.เทพธิดาปลาร้า [New Single] นิก รณวีร์ 21 Dec 2009 | 10:00 am

ฟังเพลง ที่เธอเป็นเธอ.mp3 - Ost.เทพธิดาปลาร้า [New Single] นิก รณวีร์ 

Download NEW [F] ไม่เห็นฝุ่น.mp3 กะลา-KaLa Grammy New Releases Vol. 05 21 Dec 2009 | 09:36 am

NEW [F] ไม่เห็นฝุ่น.mp3 กะลา-KaLa Grammy New Releases Vol. 05

เพลง เหงือกฟันสำคัญนะ(ทันตสุขศึกษา) 3 Dec 2009 | 08:05 pm

ปากคือ อวัยวะที่เธอใช้งานตั้งแต่คลอดมา เอ๊ะ ! ใครงอแงจริงนะ ที่วันแรกตะโกน ร้องให้โยเย ตอนเธอเกิดมา ไม่มีฟันสักซี่ ยิ้มที่ก็เห็นแต่เหงือกแดง แล้วพอไม่นาน เมื่อเธอ เริ่มจะคลานฟันจะเริ่มขึ้นมา * เคี้ยวอ...

เหงือกดีฟันงาม รู้รักษาตามวัย 3 Dec 2009 | 07:52 pm

กรมอนามัย เผยแปรงสีฟันในท้องตลาดด้อยคุณภาพเพียบ สำรวจ 67 ยี่ห้อ 273 รุ่นพบทุก 1 ใน 4 รุ่นของแปรงสีฟันขนแปรงแข็ง ไม่ผ่านการมนปลาย หัวแปรงมีขนาดใหญ่เกินไป ขนแปรงหลุดร่วงง่าย เป็นอันตรายต่อเหงือกและฟัน แ...

นอนกรน เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร - วิธีช่วยลดการนอนกรน 20 Nov 2009 | 03:33 pm

โดยปกติ เวลาคนเรานอนหลับ กล้ามเนื้อที่ลิ้นและที่โคนลิ้น จะคลายตัวลงไปด้วย ทำให้ลิ้นตกลงไปปิดกั้นทางเดินหายใจ แต่ไม่ได้ปิดสนิทนะครับ ทำให้อากาศที่เราหายใจผ่านจมูก และผ่านลงไปยังโพรงจมูกด้านหลัง ผ่านไปไ...

Related Keywords:

วัสดุ ที่ ใช้ อุด ฟัน, ราคา การ อุด ฟัน, รี เท น เนอ ร์ จัด ฟัน, อายุ งาน ของ การ อุด ฟัน, จัดฟันแบบ เซรามิก, จัดฟันแบบ เซารมิก, วิธี รักษา เหงือก ร่น, วิธี แก้ เหงือก ร่น, www.dr.agravat.com/fixed_teeth_replacement.php

Recently parsed news:

Recent searches: