Boringdays - boringdays.net - Boring Days

Latest News:

แม้วแร็พ ๒ โดยขลุ่ยมรณะเจ้าเก่า 2 Jul 2011 | 02:44 pm

แม้วแร็พกลับมาอีกครั้งกับ แม้วแร็พ ๒ จากผู้สร้างแม้วแร็พ ฉบับออริจินัล – ขลุ่ยมรณะ (ท.ว.บุรขันฑ์) ..

The Clone: คิดใหม่ เผาใหม่ เพื่ออ้ายทักษิณ 10 Jun 2011 | 08:57 pm

บอริ่งเดย์ — พรรคเผาไทย “ขอคิดใหม่ เผาใหม่ เพื่ออ้าย(ทักษิณ) อีกครั้ง” ..เลือกพรรคเผาไทย สนับสนุนความชอบธรรมการเผาเมืองอย่างเป็นทางการ ..และ “ทักษิณคิด เผาไทยทำ” อันเนื่องแต่พรรคเผาไทยไร้สมอง คิดเองไม...

ตะแบกบานแล้วร่วง 19 Apr 2011 | 03:35 am

“..สีม่วงที่พี่ชื่นชม หรีดหริ่งระงม พี่ปล่อยน้องให้ตรมคนเดียว รวงเอ๋ยรวงทองต้องร้างคนเกี่ยว รวงข้าวคอยเคียว น้องนี้คอยเหลียวคอยนับวันรอพี่มา กลับเถิดหนาสาวบ้านนายังคอย” เพลงข้าวคอยเคียว ต้นฉบับโดยคุณผ...

ก่อแต่ความฉิบหาย 27 Dec 2010 | 03:16 am

นับเนื่องจากประมาณกลางเดือนธันวาเมื่อสองปีก่อน กระทั่งวันนี้ประเทศไทยมีนายกหนุ่มที่ว่ากันว่ารูปหล่อและเป็นความหวังของบรรดาผู้สนับสนุน เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ ชาติตระกูล การศึกษา ที่ขาดเพียงอ...

กะล่อน 27 Nov 2010 | 06:41 pm

เมื่อคืนดูรายการเมืองไทยรายสัปดาห์ คุณสนธิ ลิ้มทองกุล “จัดชุดใหญ่” ถลกความปลิ้นปล้อนของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ สะกิดกับคำพูดเล็ก ๆ ที่คุณสนธิกล่าวถึงนายอภิสิทธิ์ว่า “กะล่อน” คำพูดเดียวกันที่ผมเขียนถึงเ...

อภิสิทธิ์เป็นนักการเมืองสมบูรณ์แบบ 27 Nov 2010 | 02:51 am

ช่วงเวลาประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาพิสูจน์สัจจะนี้ซ้ำ ๆ อย่างนับครั้งไม่ถ้วน ผ่านตัวเอกที่ภาพดีมากจนเหลือเชื่อ คือ ตัวนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วยชาติตระกูล การศึกษา ภาพลักษณ์ บุคลิกท่าที การพู...

ภาพชุมนุมคัดค้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ ๒๓ พฤศจิกา ๕๓ 24 Nov 2010 | 09:36 pm

วานนี้ (๒๓ พฤศจิกายน) เป็นวันแรกของการประชุมร่วมสองสภาเพื่่อพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญในสองมาตรา และเป็นวันแรกที่พันธมิตรฯ เคลื่อนไหวเพื่อชุมนุมคัดค้านที่หน้ารัฐสภา เจ๊หน่อย นิม และผม นัดหมายไปร่วมชุมนุมค...

ไกลกว่านั้น 21 Nov 2010 | 06:26 pm

สิ่งที่จะเขียนอาจเป็นความคับแคบ ความไม่รู้ ความอ่อนด้อย หรือความโง่เขลาเฉพาะตัวของผมเองก็เป็นได้ ทั้งอาจเป็นความที่ไม่เคยอยู่ในอำนาจ ไม่คิดมีอำนาจ ไม่ได้อยู่ในวงจรโสมมของการเมือง สัมผัสกับสิ่งปฏิกูลที...

ครึกครื้น สุดประทับใจกับคลาสสิคคัล คิดส์ 10 Nov 2010 | 05:17 pm

ในฐานะเป็นคนหลังกล้องถ่ายรูป เก็บภาพคอนเสิร์ตของบางกอกโอเปร่าหรือชื่อใหม่ “โอเปร่าสยาม” มาร่วม 5– 6เดือน ทุกครั้งคือความประทับใจ เป็นความประทับใจที่แตกต่างแต่ละครั้ง ยากจะบอกว่าครั้งไหนคือที่สุด ก่อนน...

KLASSIKAL KIDZ 6 Nov 2010 | 02:31 pm

KLASSIKAL KIDZรายการดนตรีคลาสสิค บรรเลงโดยเด็ก… เพื่อเด็ก…Bach’s Concerto for two violin (first movement)เอริกา งามเคราะห์ – ธนายุทธ์ จันทรสิริวรกุลคีตนิพนธ์ โดย ณัฐพงศ์ ยุทธนาสิริกุล บรเลงรอบปฐมทัศน์...

Related Keywords:

boring, king kong buffet, yakiniku buffet, หวาก, chupong, เคย ปลา, thaksin 9 november 2009 time, boringday.net, the last battle ~time of conclusion, สมัคร พฤษภาทมิฬ

Recently parsed news:

Recent searches: