Cheapestav - cheapestav.com

General Information:

Latest News:

Farmer Tour Market 22 Aug 2013 | 03:10 pm

ชาวสวนพาเดินตลาด ดูว่าจะมีอะไรในตลาดใกล้บ้านบ้าง เพราะปกติแล้วก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเดินเล่นตามตลาดต่างๆ ตั้งแต่ตลาดในเมืองไปจนถึงตลาดบ้านๆ ตามต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นตลาดเช้า ตลาดบ่าย หรือตลาดค่ำ เป็...

ขายที่ดินทำเกษตร 6 ไร่ 22 Aug 2013 | 12:04 pm

พื้นที่สำหรับทำเกษตร เนื้อที่ 6 ไร่ มีโฉนด แยกเป็น 2 แปลง ติดถนนใหญ่ น้ำไฟเข้าถึง มีบ้านพักและสวนป่าสักทอง 2 ไร่ นอกนั้นเป็นพื้นที่โล่ง ถมแล้วพื้นที่สวยมาก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดมากมาย และการคม...

เพิ่มความสุขทางใจให้ตัวเอง 22 Aug 2013 | 07:45 am

ชีวิตคนเรานั้นสั้นนักและไม่แน่นอน ไม่รู้ว่าจะจากโลกนี้ไปวันไหนเมื่อไหร่ จึงไม่ควรอยู่ในความประมาท อะไรที่สำคัญต่อชีวิตก็ควรเริ่มทำทันทีอย่าปล่อยให้เวลาผ่านเลยไป เพราะเราอาจไม่มีโอกาสได้ทำอีกเลยในชีวิต...

Hair Farmers in Trend 21 Aug 2013 | 12:59 pm

ไม่รู้หรอกว่า คนที่ทำเกษตร จะมีแฟชั่นทรงผมเป็นอย่างไร แต่ที่รู้ๆ คงจะไม่มีชาวนาชาวไร่คนไหน ปล่อยให้เส้นผมและศีรษะโดนแสงแดดนานๆ เป็นแน่ เพราะการทำงานในที่โล่งแจ้ง มักจะต้องเผชิญกับแสงแดดตลอดช่วงเวลาทำง...

กระดูกสันหลังหักยุบ ในโรคกระดูกพรุน 19 Aug 2013 | 03:01 pm

โรคกระดูกพรุน osteoporosis พบในหญิงวัยหมดประจำเดือน หรือผู้สูงอายุทั้งชายและหญิง ทำให้กระดูกขาดความแข็งแรงและมีความเสี่ยงต่อการเกิดกระดูกหักแม้เกิดจากแรงเพียงเล็กน้อยได้ ผู้ป่วยจะมาพบแพทย์ด้วยอาการปวด...

ออมเงิน แบบพอเพียง 19 Aug 2013 | 12:03 pm

ปกติแล้ว วิถีชีวิตในภาคการเกษตร มักจะไม่ค่อยมีเงินเก็บนัก นอกจากเป็นพ่อค้าแม่ค้า หากชาวเกษตรท่านไหนเป็นพ่อค้าแม่ค้าด้วย ก็คงไม่ต้องกังวลกับเรื่องของ เงินออม เท่าไหร่มากนัก แต่หากเป็นภาคเกษตรอย่างเดียว...

Watering Plants Great idea 17 Aug 2013 | 03:08 pm

Great idea, It would be best to use BPA-free plastic. If you have to watering the plants. Try this method. Organic idea. I actually flipped the container, capped it, and cut the bottom off. It was eas...

Farmer with Short Hairstyles Slender Nape 17 Aug 2013 | 02:24 pm

THis year is an era which has brought innovations in everything. From needle to car, everything has a new look for new era and so has the new haircuts. Women are adopting new haircuts to enhance their...

Dyslipidemia 17 Aug 2013 | 01:08 pm

คอเลสเตอรอล สูง-ต่ำ จะลดดีหรือไม่อย่างไร เนื่องจากคนทั่วไปเชื่อว่าคอเลสเตอรอล คือไขมันที่ก่อให้เกิดโรคต่างๆ เช่น ไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจ ความดัน โรคอ้วน แต่ที่จริงแล้วคอเลสเตอรอลที่ว่าไม่ใช่ไขมัน และ...

แก่นตะวันช่วยลดเบาหวาน 17 Aug 2013 | 09:48 am

แก่นตะวัน ถูกรู้จักและเรียกขานได้หลายชื่อทั้ง ทานตะวันหัว และ แห้วบัวตอง มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Jerusalem artichoke บางทีก็เรียกว่า sunchoke ส่วนชื่อวิทยาศาสตร์คือ Helianthus tuberosus L. เป็นพืชดอกในตระ...

Related Keywords:

single license, best beach holidays, tmbam, ตลาดน้ํา, stunami in japan, feet zoom, สอบ single license, avcom real estate chiangmai, best rss thailand, cheap as free คือ

Recently parsed news:

Recent searches: