Don-jai - don-jai.com - Don-Jai : โดนใจ.com

Latest News:

รีวิวโดนใจ >> BuriMaya (บุรีมายา) ร้านอาหารสุดชิค ราคาไม่แพงพร้อมบรรยากาศดีๆ ใจกลางเมืองแปดริ้ว 26 Aug 2013 | 12:24 pm

BuriMaya (บุรีมายา) เป็นร้านอาหารที่ได้ลองไปทานในช่วงวันแม่พร้อมครอบครัวของไผ่ค่ะ โดยร้านนี้ถือเป็นร้านอาหารที่ใหญ่และมีบริเวณกว้างมากๆ ร้านนึงของแปดริ้วเลยทีเดียว ไปดูกันเลยค่าว่าร้านนี้เป็นยังไงบ้าง...

รีวิวโดนใจ >> Kisara (คิซาระ) ห้องอาหารญี่ปุ่น สร้างสรรค์เมนูอร่อยโดยมาสเตอร์เชฟ เคนจิ ที่โรงแรม Conrad 17 Aug 2013 | 05:16 pm

ครั้งนี้ได้รับเชิญให้มารีวิวอาหารของห้องอาหารญี่ปุ่น Kisara (คิซาระ) ของโรงแรม Conrad ค่ะ เริ่มความว้าวของห้องอาหารนี้กันก่อนด้วยการที่ทราบว่าอาหารที่ทานในวันนี้คือ…Chef Kenji Shindo หนึ่งในกรรมการของ...

รีวิวโดนใจ >> ทงจิงกัง (Ton Chin Kan Ramen) มาลองกินราเม็งเปิดใหม่ในซอยอารีย์ 17 Aug 2013 | 08:33 am

ทงจิงกัง (Ton Chin Kan Ramen) เป็นร้านที่พี่ดันจาก Dunbine  ชวนมากินหลังจากที่ร้านนี้มาเปิดสาขาใหม่ที่ซอยอารีย์ค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ามันใกล้กับที่ทำงานของออฟ และแวบไปตอนเที่ยงได้ แบบกลับมาทำงานได้ทัน ดังนั...

รีวิวโดนใจ >> Daddy Dough (แด๊ดดี้ โด) เปิดตัวโดนัทเมนูใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ อย่าลืมไปลองกันนะคะ 14 Aug 2013 | 07:53 pm

ได้รับเชิญให้รีวิวโดนัทยี่ห้อดังที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอย่าง Daddy Dough (แด๊ดดี้ โด) ค่ะ ซึ่งครั้งนี้เค้าออกเมนูใหม่มาหลายเมนูเลยค่า โดยครั้งนี้ไปรับของที่สาขาสยามพารากอน ตัวร้านหาไม่ยากเท่าไหร่ แต่ถ้า...

ของหวานโดนใจ >> คุ๊กกี้สามสหาย (ข้าวโอ๊ต ลูกเกด และมะม่วงหิมพานต์) สูตรโดนใจ Homemade ค่า 11 Aug 2013 | 06:19 pm

เมนูขนมอบอย่างคุ๊กกี้นี่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับออฟมานานแล้วค่ะ ทำเท่าไหร่ก็สำเร็จบ้าง เน่าไปบ้าง ไหม้ไปบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแบบหลัง ทำเอาท้อใจและค่อนข้างจะกลัวการทำคุ๊กกี้ไปเลย แต่หลังจากที่ได้ไปเรียน...

รีวิวโดนใจ >> The Glass House มาพร้อมกับบุฟเฟ่ต์ปู Crab is back! ที่โรงแรม Eastin Grand Sathorn 10 Aug 2013 | 11:15 am

ใครชอบกินปูบ้างยกมือขึ้นค่า คำถามนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนยกมือโดยไม่รู้ตัว แต่ด้วยความที่ปูเป็นอาหารทะเลที่มีราคาค่อนข้างแพง แล้วยิ่งถ้าอยากกินปูสดจากทั่วโลกในที่เดียวยิ่งหากยากไปใหญ่เลยใช่ไหมคะ แต่ตอนนี...

รีวิวโดนใจ >>ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับฮ่องกง โดยห้องอาหาร Chefman โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร 8 Aug 2013 | 08:24 pm

เทศกาลไหว้พระจันทร์ เป็นเทศกาลสำคัญของชาวจีน ซึ่งเห็นออฟเป็นสาวตาโตแบบนี้ก็มีเชื่อสายจีนอยู่อย่างเต็มเปี่ยมเหมือนกันนะคะ โดยเทศกาลนี้มีขึ้นทุกวันที่ 15 เดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติของจีน ซึ่งเทศกาลนี้เป็...

รีวิวโดนใจ >> Grand Cafe ลองทาน Sunday Brunch ที่โรงแรม The Grand Four Wings 8 Aug 2013 | 04:46 pm

ห้องอาหาร Grand Cafe เป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติของโรงแรม The Grand Four Wings (โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์) ซึ่งออฟได้รับเชิญให้มารีวิวในครั้งนี้ค่ะ การเดินทางมาที่โรงแรมนี้ค่อนข้างจะไม่ค่อยสะดวกเ...

รีวิวโดนใจ >> Taruto (ทารุโตะ) ร้านเค้กสไตล์ญีปุ่น กับหลากเมนูเค้กแสนน่าทาน ที่สีลมคอมเพล็กซ์ 3 Aug 2013 | 12:31 pm

ช่วงเย็นหลังเลิกงานจากตอนแรกที่ตั้งใจจะไปวิ่งที่สวนลุมเพือเผาผลาญแคลอรี่ แต่ดันมาเจออุปสรรคจากน้องฝนซะได้ ดังนั้นเลยเปลี่ยนเป้าหมายซะเลยค่ะ ถ้าเอาออกไม่ได้ ก็เอาเพิ่มเข้าไปซะเลย แล้วร้านเค้กสไตล์ญีปุ่...

รีวิวโดนใจ >> The Brasserie (เดอะ บราเซอรี่) ห้องอาหารนานาชาติ ของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์สีลม 2 Aug 2013 | 08:12 pm

Holiday Inn คงเป็นโรงแรมที่น่าจะคุ้นหูหลายๆ ท่านอยู่พอสมควรเลยค่ะ เพราะโรงแรมเครือนี้เค้าใช้ชื่อเดียวกัน แต่เพิ่มรายละเอียดของสาขาต่อท้าย อย่างครั้งนี้ก็ได้รับเชิญให้มารีวิวห้องอาหาร The Brasserie (เด...

Recently parsed news:

Recent searches: