Exteen - songs4u.exteen.com - ดนตรี....เพลงที่พร้อมเป็นเพื่อนได้กับทุกอารมณ์ของคุณ

Latest News:

Always......DepaPepe 28 Jul 2013 | 03:21 pm

ผมเปิดฟังเพลงนี้ในรถขณะขับรถกลับบ้ายช่วงเย็นสองสามวันที่ผ่านมา วันแรกที่ขับรถอากาศยามเย็นหน้าฝนที่เพิ่งผ่านฝนตก อากาศเย็นสบายมีปลายแสงแดดร่ำไรที่กำลังร่ำลาโลกในช่วงชั่วโมงท้ายแห่งวัน ฟังเพลงนี้ได้อ...

May Be.....Yiruma 20 Jul 2013 | 03:16 pm

ผมกลับมาถามตัวเองใหม่ว่า วันนี้ถ้าจะเขียนบล็อกต่อ เหตุผลในวันนี้ต่างจากวันวาน วันที่เต็มไปด้วยการเขียนแบบสองสามวันต่อหนึ่งบล็อก สนุกกับการหาเรื่องให้ตัวเองเขียน สนุกกับการหาเพลงเพราะๆให้ตัวเองฟั...

Share My World - Depapepe Feat.Sin Singular 26 Jun 2013 | 10:59 am

ช่วงนี้ได้เพลงฟังจากการเปิดยูทูบ เพิ่งรู้ว่า Depa Pepeออกอัลบั้มเมื่อปลายปี 2012....Acoustic & Dining เพลงนี้เป็นเพลงร้องน่าจะเป็นเพลงเดียวในอัลบั้ม และได้นักร้องคนไทยอย่าง'ซิน ซิงกูล่า'มาร้อง ผมชอบดน...

Say You Love Me - MYMP 28 May 2013 | 12:04 pm

กลับมานั่งไล่ฟังเพลงในอัลบั้มของMYMPอีกรอบ เจอเพลงนี้ความหมายดี เสียงกีต้าร์อะคูสติกยังมีเสน่ห์เช่นเดิม การเลือกเพลงแจ๊สยุค70มาเล่นนั้น มีเสน่ห์คือเนื้อเพลงที่มีความนุ่มนวลในเรื่องความรัก คงเป็นจังหวะ...

Universe song (Accoustic version)....FreeTempo 3 Apr 2013 | 12:38 pm

น่าจะเป็นเพลงที่สองที่แปะในห้องเพลงLounge จริงๆน่าจะแปะไว้ในห้องเพลงภาษาอังกฤษ ปกติไม่ค่อยได้แปะเพลงLoungeบ่อยนะ แต่เพลงนี้ฟังไปห้ารอบในรถตอนขับมาทำงาน เสียงกีต้าร์กับเสียงนักร้องสาวญี่ปุ่นคนนี้ Asako...

Even if my heart would break...Aaron Neville with Kenny G 27 Mar 2013 | 08:27 pm

ไม่นึกว่ายังไม่ได้แปะเพลงเก่งอย่างเพลงนี้ เสียงแซ็กของนักดนตรีคนโปรด และเสียงนักร้องร่างใหญ่คนนี้ ที่ผมชอบเสียงเขามากๆ Aaron Neville....เพลงนี้เป็นเพลงจากอัลบั้มที่จัดได้ว่าดีที่สุดของKenny G มีคนเขีย...

It is what it is....Vincent Ingala 8 Nov 2012 | 10:38 am

ลองหาข้อมูลของVincent Ingalaไม่เจอเลยว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ฟังเพลงแล้วโดนอารมณ์มากๆ เจอแต่เปไซด์ของเขาเอง vincent Ingala เป็นเพลงแจ๊สที่มีกลิ่นไอของฟังค์แบบพอดีๆ ผมฟังอยู่หลายรอบ เพราะชอบอารมณ์ที่ได้จ...

SongBird(Concert Version).....Kenny G 10 Oct 2012 | 11:37 am

ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ ฟังมาจากเพลงเทปคลาสเซ็ตม้วนละ 25 บาทที่ก๊อปปี้มาในยุคที่เทปก๊อปเกลื่อน วินาทีที่ฟังเสียงแซ็กโซโฟนลากยาวๆของKenny Gแล้วอารมณ์มันนิ่งดิ่งลงก้นบึ้ง มันนิ่งอยู่ตรงนั้นนานนับเป็นนา...

Until Now......Nate Najar 23 Aug 2012 | 11:33 am

เป็นธรรมดาที่คนเราเมื่อเจออะไรแล้วมักจะดึงข้อมูลเดิมๆมาเปรียบเทียบ เราใช้จนกลายเป็นความปกติของเรา แล้วเราก็จะเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหน้าในเศษเสี้ยวของประสบการณ์เดิม เราจะเห็นของอย่างหน้าเราด้วยประสบการณ์เ...

Moonlight Dancing....Earl Klugh 3 Aug 2012 | 09:54 am

ผมรู้จักงานของEarl Klughจากอัลบั้มเพลงรวมฮิตของเขาในรูปของคลาสเซ็ต คงราวๆปี1992ประมาณนั้น ไม่ได้รู้จักเขามากกว่าเสียงกีต้าร์ที่เล่นออกมาในแนวสบายๆ เป็นต้นแบบของเพลงกีต้าร์แจ๊สที่ฟังสบายที่ผมรู้จัก การ...

Recently parsed news:

Recent searches: