Franchisepirate - franchisepirate.com - franchisepirate.com

Latest News:

คนเราจะสูญเสียคอลลาเจนตามธรรมชาติปีละ 1 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เกิดริ้วรอยตามที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะที่ใบหน้า 11 May 2012 | 12:14 am

                เทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ collagen โดยการสังเคราะห์คอลลาเจนบริสุทธิ์แล้วฉีดเข้าไปในร่างกาย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น หรือหายไป  เรามาลงรายละเอียดของคอลลาเจนสังเคราะห์บ...

จัดหางาน วิธีหางานแบบคนรวยเพื่อน 23 Apr 2012 | 01:19 am

การที่คุณได้โฆษณาให้เพื่อนๆ ของคุณรับรู้ว่าคุณกำลังหางานอยู่ เป็นการเปิดทางให้ตนเองได้รับข่าวสารเกี่ยวกับงานเยอะขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณได้รับข้อมูลดีๆ จากเพื่อนของคุณก็ได้ นับวันงานก็ยิ่งหายากเยอะขึ้น คน...

ท่องเที่ยว พัทยาแบ่งบริเวณการท่องเที่ยวออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน 22 Apr 2012 | 11:49 pm

สวย แจ่ม พัทยาไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ พัทยาแบ่งโซนการท่องเที่ยวออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน คือ พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ และหาดจอมเทียน อีกทั้งมีเกาะเล็กเกาะน้อยที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง เช่น เกาะล้าน เกาะครก ...

บันเทิงเริงรมย์ เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 22 Apr 2012 | 10:09 pm

เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนใกล้ชิดเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมตัวลากว่าที่สามีในอนาคตอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการบีบรัดเป็นนัยๆ “เนื่องด้วยคนนี้เจนี่จริง...

กีฬาฟุตบอลอาชีพประเทศอังกฤษ ลุ้นนักเตะชั้นนำแห่งปี 22 Apr 2012 | 08:49 pm

สมาพันธ์นักเตะอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ได้ประกาศบัญชีรายชื่อนักเตะที่ชื่อดังติดโผลุ้นนักเตะแนวหน้าแห่งปีPFA Players’ Player of the Year award ปรากฏว่า ปีนี้ชื่อดังของ 3 นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร...

ชมภาพยนตร์รับฟังเพลง การสัมภาษณ์นักดนตรี นีล ยัง 22 Apr 2012 | 07:19 pm

เมื่อครั้งที่ทีวีเมืองไทยหรือเมืองไทยพีบีเอส นำสารคดีเรื่องนี้มาฉาย มีการให้ มาโนช พุฒตาล คนดัง และนักจัดรายการรุ่นเก๋า มา ชี้แจงเรื่องราวของ นีล ยัง ให้นักฟังเพลงรุ่นหลังได้รู้จักถึงประวัติภูมิหลัง แ...

ค้นหางาน ผู้หางานต้องแอคทีฟ ตัวเองมากขึ้น 22 Apr 2012 | 05:40 pm

ผู้หางานต้องแอคทีฟตัวเองเพิ่มขึ้น หางาน เพราะทุกองค์กรล้วนต้องการคนเก่ง คนมีความสามารถมาร่วมงาน สำหรับนักศึกษาที่ยังเรียนอยู่ ยังมีเวลากลับตัวทัน รีบ ๆ สร้างผลงานให้เข้าตาผู้จ้าง หากไม่อยากตกขบวนคนเก่...

หางาน เทคนิคการหางาน 22 Apr 2012 | 03:59 pm

เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่จำเป็นคือ การค้นหาความสามารถเฉพาะในตัวคุณให้เจอ ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่เคยสนใจว่าตนเองนั้นมีความสามารถอะไรบ้าง ทำให้เวลาสัมภาษณ์ตอบไม่ถูกว่าตนเองนั้นเชี่ยวชาญอะไร กลายเป็นคนที่ไม่มีจุดแ...

การท่องเที่ยวเมืองไทย อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ 22 Apr 2012 | 02:19 pm

เดินป่าส่องนก บนยอดเขา ลมร้อนมาพร้อมกับหมอกควันไฟสีเทา ๆ ที่มีอยู่ทั่วในแทบภาคเหนือ แม้แต่ในกรุงเทพก็เหมือนมีหมอกควันดูขมุกขมัวท้องฟ้าไม่เบิกบานเป็นสีฟ้าให้เห็น อากาศเหมือนฝนจะตกแต่ก็ไม่สามารถคาดหมายอ...

การเดินทางประเทศไทย อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ 22 Apr 2012 | 02:19 pm

เดินป่าส่องนก บนยอดเขา ลมร้อนมาพร้อมกับหมอกควันไฟสีเทา ๆ ที่มีอยู่ทั่วในแทบภาคเหนือ แม้แต่ในกรุงเทพก็เหมือนมีหมอกควันดูขมุกขมัวท้องฟ้าไม่เบิกบานเป็นสีฟ้าให้เห็น อากาศเหมือนฝนจะตกแต่ก็ไม่สามารถคาดเดาอะ...

Recently parsed news:

Recent searches: