Gerizon - gerizon.com

General Information:

Latest News:

รายได้เสริมที่เหมือนได้มาฟรีๆ 6 Aug 2013 | 02:52 pm

คนเรานั้นมักจะมีงานประจำของตัวเองอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นคนแก่หรือคนที่อยู่ในวัยทำงานแล้วก็ตามแต่ว่าคนเรานั้นจะมีรายได้เสริมบางคนก็ขายของแต่ว่าถ้าคุณฟังเราสักนิดจะมีรายได้เสริมต่อเดือนบางทีมากกว่าเงินเดือ...

ขัดผิวหน้า ด้วยความระมัดระวัง 6 Dec 2012 | 02:09 am

ขัดผิวหน้าด้วยความระมัดระวัง (นิตยสารลิซ่า)           ใช้วิธีขัดหน้าของเรานี้ในการรับมือกับปัญหาหมองคล้ำ ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงแดดจัดๆ แบบนี้            เลือกสูตรอ่อนโยน ใช้สครับที่มีส่วนผสมของผงขัดขนาด...

มาส์กหน้าด้วยแอสไพริน 6 Dec 2012 | 02:07 am

มาส์กหน้าด้วยแอสไพริน (นิตยสารลิซ่า) คุณฟังไม่ผิดหรอก! แอสไพรินนอกจากจะใช้กินรักษาความปวดหรือลดไข้แล้ว คุณยังสามารถนำมาทำทรีตเมนต์บนใบหน้า เพื่อต่อสู้กับสิวและทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นได้  สิ่งที่คุณต้องเ...

ใช้ครีมราคาแพงให้คุ้มค่า 6 Dec 2012 | 02:05 am

ใช้ครีมราคาแพงให้คุ้มค่า (นิตยสารลิซ่า) ถึงแม้พิษเศรษฐกิจในตอนนี้จะทำให้สาวๆ หลายคนต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงิน แต่การปิดกั้นตัวเอง ไม่ให้ซื้ออะไรมาปรนเปรอความสุขให้ตัวเองจนมากเกินไปนั้น ก็อาจทำให้ค...

8 ขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้า 6 Dec 2012 | 02:04 am

8 ขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้า (WOMANPLUS) สิ่งสำคัญที่สุดของใบหน้าคุณ คือการมีใบหน้าที่สดใส ปราศจากความมันบนใบหน้า เต่งตึง อิ่มเอิบไม่หยาบหรือแห้งกร้าน เคล็ดลับในการทำความสะอาดผิวหน้า ลองเสียเวลาสัก 1...

Beauty In Season 6 Dec 2012 | 02:03 am

Beauty In Season (สยามดารา)           ผักมีประโยชน์ต่อร่างกายและนำมาทำเป็นสูตรบำรุงผิวได้ดีไม่แพ้ผลไม้ ยิ่งในฤดูฝนมีผลผลิตมาก นอกจากจะสวยได้ง่ายๆ และยังสบายกระเป๋าด้วย  ผักกาดหอม ปั่นผักกาดหอมหั่น 1 ถ...

ครีมบำรุงผิวหน้า และ ผิวกายต่างกันอย่างไร ใช้แทนกันได้หรือไม่ ? 6 Dec 2012 | 02:01 am

ครีมบำรุงผิวหน้า และ ผิวกายต่างกันอย่างไร ใช้แทนกันได้หรือไม่ ? (มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค) โดย รศ.ดร.พิมลพรรณ พิทยานุกุล คณะเภสัชศาสตร์ ม.มหิดล ครีมบำรุงผิว ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดจะพบหลากหลายมากมายจนผ...

สารกันแดด แบบไหนที่เหมาะกับผิวเด็กและผู้ใหญ่ 6 Dec 2012 | 01:59 am

สารกันแดดแบบไหนที่เหมาะกับผิวเด็กและผู้ใหญ่ (มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค) กว่า 70 ปี ที่นักวิทยาศาสตร์ได้คิดค้นสารกันแดด และมีการนำมาใช้ทาผิวหนังเพื่อป้องกันแดดเผา ปัจจุบันมีการพัฒนาให้ใช้ทาเพื่อป้องกันม...

Hello world! 24 Nov 2012 | 03:37 pm

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

Pocket Video Cameras Features 24 Jun 2012 | 08:31 am

Advantages of a small gadget that users can easily carry the device in their pocket or purse. With a pocket video camera, digital video images and allows users to take photos wherever they are. In the...

Recently parsed news:

Recent searches: