Gipatha - gipatha.com

General Information:

Latest News:

มรดกโลกน่าสนใจ 30 May 2012 | 07:13 am

องค์การยูเนสโก (UNESCO) หรือ องค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ ได้ประกาศมรดกโลกแห่งใหม่ให้โลกได้รับรู้ นี่คือ มรดกโลกที่ ได้รับการรับรอง ไปยังไม่หลายปี และน่าสนใจ  ว่าอยู่ไหนบ้างเรา...

เสียจัย แต่มั่ยแคร์ ฮาสุดๆๆๆๆ ปะทะ แฝดตอนโต เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น 30 May 2012 | 06:17 am

ถือว่าดังข้าวคืน สำหรับหนุ่มน้อยแว่น (หนุ่มหรือเปล่า ???)  ได้โชว์ ลิฟซิงซ์ เพลงเสียใจ แต่ไม่แคร์ ลงYoutube ชื่อคลิป เสียจัย แต่มั่ยแคร์ ฮาสุดๆๆๆๆ  ที่ถูกส่งต่อกันแพร่ทั่วเนต  วันนี้ความดังฉุดไม่อยู่จ...

How to วิธีทำผมทรง SeoHyun ซอฮยอน Girls Generation แห่งเกาหลี 29 May 2012 | 09:30 am

วันนี้ เราจะมาแปลงโฉมผม สาวๆ ชาวGipatha เป็นทรงผมของ SeoHyun ซอ ฮยอน Girls Generation แห่งเกาหลี ใน MV The boy  กันโดยงานนี้เราเอาคลิป จาก สาว เจน ผู้ชนะจากโครงการประกวดคลิปสวยโดนใจ โดยการใช้ LE’SASHA...

BEAUTIFUL WHITE ผิวขาวใสเหมือนดอกซากุระ 29 May 2012 | 09:18 am

BEAUTIFUL WHITE  อาหารเสริมที่จะไป บำรุงผิวขาว ให้ใสเหมือนดอก ซากุระ เลยทีเดียว สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าดำ คล้ำ ช่วยให้ ขาว สดใสขึ้น  BEAUTIFUL WHITE อาหารเสริม ชนิดนี้ จะเน้น เรื่องผิวหน้าผิวกายขาว...

4 เงื่อนไขให้สาวๆ เซ็กซ์ที่ดีมีสุดๆ 29 May 2012 | 08:17 am

4 เงื่อนไขให้สาวๆ มีเซ็กซ์ที่ดีสุดๆ ที่ว่ามีอะไรบ้าง อยากรู้ ทั้งหนุ่ม ทั้งสาว แล้วสิชาว Gipatha เรามาดูกันจ้ะว่ามีไรบ้าง 1.Sexกับใครสักคนที่คุณรัก และรักคุณ นั้นแหละดีสุด หลายคนบอก ตอบกำปั้นทุบดินป่...

แอปเปิ้ล สาวลาวไฮโซ ที่กระชากใจหนุ่มไทย 29 May 2012 | 07:52 am

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช สาวน้อยหน้าตา ใสที่หลายคนคุ้นหน้ามาจาก แฟชั่นวัยรุ่นกันดี แต่ไม่มีใครรุ้ว่า แท้จริงแล้ว แอปเปิ้ล เป้นสาวน้อย ชาวลาว ที่มาศึกษาอยู่บ้านเรานั้นเอง นอกจากนี้ ยังมี ตำแหน่งหวาน...

ขัดริมฝีปาก ให้เนียนเรียบ น่ามอง 29 May 2012 | 07:20 am

ริมฝีปากสาวๆ อย่างเรานอกจากบำรุงด้วย ลิมมันและอย่างอื่นแล้ว วันนี้ Gipatha วันนี้ เราจะพาสาวๆ มาทำ Lip Scrub ใช้กันเอง หรือเรียกว่า DIY นั้นแหละ ไม่ต้องเสียเงินซื้อยี้ห้อแพงๆ ใช้กัน Lip Scrub DIY ที่...

ลดภาวะซึมเศร้า ด้วยเครื่องดื่มยอดฮิต ชาเขียว 29 May 2012 | 06:54 am

นักวิจัยชาวญี่ปุ่น ทำการวิจัยเครื่องดื่มยอดฮิต ประจำชาติเขา คือชาเขียว ชาวGipatha รู้หรือไมว่า คนสูงอายุบ้านเขา ที่ดื่มชาเขียววันละหลายแก้วเป็นนิสัยอยู่แล้วนั้น ภาวะหดหู่ซึมเศร้า ในคนสุงอายุ น้อยลง ดด...

Majolica Majorca Lush Bone จาก SHISEIDO 29 May 2012 | 06:14 am

มาสคาร่าเบส มาแรงอย่าง Majolica Majorca Lush Bone วันนี้เราจะมารีวิวให้ดูจ้ะ  ตัว มาสคาร่าเบส ของ  SHISEIDO Majolica Majorca Lush Bone เป็นแบบใสๆขาวๆช่วยเรื่องงอนแล้วก็หนา ใครขนตางอนยาก ดัดขนตาแล้วลอ...

กรีดอายไลน์เนอร์ ให้เป็นเรื่องง่ายจ้ะสาวๆ HOW TO – APPLY EYELINER FOR BEGINNER 29 May 2012 | 05:47 am

กรีดอายไลน์เนอร์ ให้ดวงตาสวยเฉียบคม สำหรับสาวๆ Gipatha  โดยใช้ อายไลน์เนอร์ ชนิดน้ำ ง่ายๆ ใช้ปลายพูกัน กรีดบริเวณเปลือกตา โดยชิดขอบตา เอาให้ได้มากที่สุด ตามความสามารถของสา่วๆ ที่จะชิดได้จ้ะ เป็นแนวเส้...

Related Keywords:

ขายเคมี ball clay

Recently parsed news:

Recent searches: