Knoozz - knoozz.com - Armkey.net » Page not found

Latest News:

Hello world! 21 Sep 2012 | 09:20 am

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start blogging!

ใบบัว​บกพัฒนาเป็นชา​เพื่​อสุขภาพ 3 Jul 2012 | 01:55 pm

นักศึกษา มทร.ธัญบุรี วิจัยใบบัวบก พัฒนาเป็นชาพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ ถ้าพูดถึงอาการช้ำใน เรามักนึกถึงใบบัวบก นั่นเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ใบบัวบกมีสรรคุณทางยามานาน ส่วนสำคัญที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ส่วนข...

โสม (Ginseng) ประโยชน์ สรรพคุณของโสม 3 Jul 2012 | 01:51 pm

โสม (Ginseng) เป็นสมุนไพรที่ถูกวิจัยในทางการแพทย์แล้วพบว่า โสมมีสรรพคุณในการป้องกันและบำบัดรักษาโรคต่างๆได้โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อผู้ใช้แต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นรากของโสมหรือโสมที่สกัดมาแล้วไม่พบว...

ยาแก้คันสูตรไทย ทำจากสมุนไพร 3 Jul 2012 | 01:49 pm

น้ำที่ไหลบ่ามาท่วมขังมากมายคงเหือดหายลงบ้างแล้ว แต่น้ำใจคนไทยยังไม่แห้งหาย เพราะเราจะชวนคุณมาทำยาแก้คันแบบง่ายๆ สำหรับแจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยด้วยกันค่ะ ยาแก้คันสูตรนี้เหมาะแก่การมีไว้ติดบ้า...

ใบแปะก๊วยมีประโยชน์ 3 Jul 2012 | 01:47 pm

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ แปะก๊วย กันก่อนดีกว่า แปะก๊วยเป็นพืชสมุนไพรที่มีต้นกำเนิดจากตะวันออกของประเทศจีน ที่มีการแยกต้นเป็นเพศผู้ และเพศเมีย ใบมีลักษณะคล้ายใบพัด แยกออกเป็น 2 กลีบ สา...

13 นิสัย (เสีย ๆ) ที่ทำให้ปวดหลังไม่เลิกรา 4 Jun 2012 | 12:16 am

โรคปวดหลังที่เราคิดว่ามันธรรมด๊า-ธรรมดานี่แหละ อาจพัฒนาไปถึงขั้นที่ทำให้เราต้องเข้าโรงพยาบาล แถมยังเลยเถิดถึงขั้นผ่าตัดก็มี! นักแสดงสาว Yvonne Yung Hung มีอาการปวดหลังอย่างรุนแรงอันมีสาเหตุมาจากอุ...

หยิน หยาง กับ โรคภัยไข้เจ็บ 4 Jun 2012 | 12:14 am

ถ้าเรารู้ว่าโรคภัยไข้เจ็บคืออะไร เราก็จะรู้ถึงวิธีการรักษาได้โดยอัตโนมัติ โดยปกติแล้วร่างกายจะมีสุขภาพดีถ้าหากอวัยวะต่างๆทำงานอยากถูกต้อง  ร่างกายของเราถูกสร้างมาอย่างสมบรูณ์แบบ ทำให้เราใช้ชีวิตด้ว...

เทคนิค ดื่มน้ำ เพิ่มพลังสุขภาพ 4 Jun 2012 | 12:11 am

ความใส่ใจเลือกรับประทานอาหารที่ปราศจากสารพิษ อย่าง ผัก ผลไม้ และอาหารที่ผ่านกรรมวิธีแปรรูปน้อยที่สุด ถือเป็นการดูแลรักษาสุขภาพโดยพึ่งพาธรรมชาติตามรูปแบบของ ‘ดร.ทอม อู๋’ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและก...

รู้จักเวเซอร์…เสกไขมันหายวับ… 4 Jun 2012 | 12:07 am

ผู้คนสมัยนี้ด้วยต้องทำงานนั่งโต๊ะ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา กินอาหารประเภทของมันของทอดเป็นประจำ  ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหวร่างกายหรือออกกำลังกาย  ทำให้เกิดไขมันพอกพูนสะสม แม้ดูโดยรวมจะดูเหมือนรูปร่างสวยงาม...

Luminaries ได้หารือเกี่ยวกับวัตกรรมติดตั้ง บิงโกออนไลน์ในเดือนเมษายนนี้ ในสุดยอดการประชุม 16 May 2012 | 05:38 pm

genting crown Luminaries ได้หารือเกี่ยวกับวัตกรรมติดตั้ง บิงโกออนไลน์ในเดือนเมษายนนี้ ในสุดยอดการประชุม การเล่นบิงโกออนไลน์เป็นการเล่นชนิดหนึ่งที่ดึงดูดผู้เล่นได้ถึง 100 ล้านคนในทั่วโลก genting crown...

Recently parsed news:

Recent searches: