Lanpanya - lanpanya.com - ลานปัญญา

Latest News:

ย้ายลานปัญญากลับเมืองไทยแล้วครับ 13 Aug 2008 | 12:36 pm

สวัสดีครับทุกท่าน สบายดีกันนะครับ มีข่าวจะมาแจ้งทุกท่านว่า ตอนนี้ ลานปัญญาได้ย้ายจากอเมริกากลับเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ หลังจากทดสอบกันอยู่ช่วงไม่กี่วัน ที่ย้ายเพราะเห็นแล้วและเปรียบเทียบหลาย...

มองที่ปัญหา หรือ มองที่ทางออก‏? 10 Aug 2008 | 07:31 pm

สวัสดีครัีบทุกท่าน สบายดีกันนะครับ วันนี้เอาเรื่องเล่าเกี่ยวกับ ปัญหา การแก้ปัญหา การเกิดปัญญาในทางโลกมาฝากกันนะครับ เรื่องแรก อเมริกาส่งนักบินไปในอวกาศเจอปัญหาปากกาเขียนไม่ติด(น้ำหมึกไม่ไหลออกมา) ...

การจัดการความรู้ระดับห้าง…ถึงระดับหาบหิ้ว 1 Aug 2008 | 11:51 am

กราบสวัสดีครับทุกท่าน สบายดีกันไหมครับ วันนี้นำบทความสดๆ มาบอกเล่ากันต่อนะครับ เกี่ยวกับการจัดการความรู้ งานวิจัย ระดับห้าง ที่เรามีผลงานวิจัยตีพิมพ์กันในแต่ละปี จากสถานบันการศึกษา และสถาบันอื่นๆ ทั้...

ลานปัญหา…สู่…ลานปัญญา 23 Jul 2008 | 06:10 pm

สวัสดีครับทุกท่าน สบายดีกันไหมครับ หลายๆ ท่านคงเข้ามาในลานนี้ เห็นแล้วหากทางคลำ คลิก อาจจะลำบากหน่อยครับ ผมอยากจะตั้งชื่อสำหรับเบื้องต้นไว้ในใจก่อนในขั้นต้นครับ ว่า ลานนี้ตั้งชื่อว่า ลานปัญหา ครับ เพ...

ฟอรั่ม กิจกรรมเรียนรู้ ถามตอบในลานปัญญา 18 Jul 2008 | 12:11 pm

กราบสวัสดีครับทุกท่าน พอดีได้ทดลองติดตั้งระบบ SMF-Simple Machines Forum แล้วปรับเป็นภาษาไทยตามที่มีผู้เขียนเอาไว้ให้ใช้ฟรีๆ ไ่ม่ต้องเสียเวลาพัฒนาเองครับ เอาเวลาส่วนหนึ่งมาบริหารในส่วนอื่น ก็สะดวกดีเห...

มาอย่างไร ชื่อนี้…ลานปัญญา 15 Jul 2008 | 07:31 am

สวัสดีครับทุกท่าน (ภาพจาก http://www.rakbankerd.com) chaiwut28 ใน ลานปัญญา ลานปัญญา ปัญญา ไฉนเป็นลาน ลานรอบบ้าน ปัญญา หรือไฉน ลานปัญญา ความหมาย เป็นอย่างไร บอกได้ไหม ไฉนชื่อ ลานปัญญา เจริญพร M...

แนวทางลานบ้านลานปัญญา……… 13 Jul 2008 | 12:51 am

สำหรับสมาชิกใหม่ครับ ยินดีต้อนรับสู่ เครือข่ายลานปัญญา มีลานคู่มีการใช้ ติดตามอ่านได้ที่นี่นะครับ ลานคู่มือบ้านลานปัญญา ลานข่าวจากหลังโรง ลองนำเสนอแนวทาง ข้อเจริญปัญญาร่วมกันได้ที่นี่นะครับ….. เช่...

ยินดีต้อนรับสู่ เครือข่ายลานปัญญา 9 Jul 2008 | 08:13 am

สวัสดีเพื่อนสมาชิกที่รักทุกท่าน เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้มีโอกาสมาพบเจอกันในลานปัญญาแห่งนี้ เพื่อสร้างสรรค์สังคมไทยร่วมกัน ตามภูมิรู้ ภูมิปัญญา ที่แต่ละท่านพึงมี ในการร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และนำความร...

Recently parsed news:

Recent searches: