Magento-thailand - magento-thailand.com - Magento-Thailand.com | Magento, รับทำเว็บไซต์ Magento, รับทำเว็บไซต์ร้านค้า เว็บไซต์ e-commerce, Online Shopping, รับทำเว็บขายของ, ร้านค้าออนไลน์ เปิดร้านค้า เว็บขายของ

Latest News:

Magento Quickly Disable All Community Extensions 24 Mar 2013 | 12:01 am

This is absolutely for any Magento Developer. Magento provide ability to disable single Magento Extension one by one by change the module XML module under /app/etc/modules to false. However sometime, ...

Facebook เพิ่มข้อมูลสภาพอากาศในหน้าอีเวนต์และโลเคชัน 24 Mar 2013 | 12:01 am

มีผู้ใช้บางกลุ่มพบว่าในหน้าอีเวนต์และหน้าโลเคชันของ Facebook มีข้อมูลที่ระบุสภาพอากาศ ณ เวลานั้นเอาไว้ด้วย (เข้าใจเอาเองว่าถ้าเป็นเวลาในอนาคต สภาพอากาศก็คงจะมาจากพยากรณ์อากาศ แต่ถ้าเป็นในหน้าโลเคชันเว...

ลองจับ Lattitude 10 แท็บเล็ต Windows 8 สุดแกร่งจากเดลล์ 24 Mar 2013 | 12:01 am

เดลล์เคยเปิดตัว Lattitude 10 แท็บเล็ต Windows 8 พลัง Atom ไปเมื่อปีก่อน โดยตอนนั้นเปิดตัวเฉพาะรุ่น Standard เน้นตลาดองค์กรโดยเฉพาะด้วยความทนทาน และพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน อ่านสเปคได้จากข่าวเก่าเลยครับ ว...

Firefox เริ่มใช้ OdinMonkey รีดประสิทธิภาพของ JavaScript 24 Mar 2013 | 12:01 am

Firefox เริ่มใช้เอนจิน OdinMonkey เพื่อรีดประสิทธิภาพของ JavaScript ในเบราว์เซอร์ให้ดีขึ้นอีกหลายเท่าตัว หลักการทำงานของ OdinMonkey จะซับซ้อนอยู่บ้างครับ อธิบายแบบสั้นๆ คือ JavaScript ไม่ได้ออกแบบมาสำ...

[ข่าวลือ] LG ร่วมวงทำ Smart Watch และแว่นแบบ Google Glass 24 Mar 2013 | 12:01 am

LG กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่มีข่าวว่าจะลุยตลาด smart watch กับเขาด้วย โดยหนังสือพิมพ์ The Korea Times รายงานข่าววงในว่า LG กำลังซุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างนาฬิกา smart watch และแว่นตาแบบเดียวกับ Googl...

Facebook ห้ามพนักงานเข้าเว็บ Facebook เพื่อบีบให้ใช้งานแอพ (จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุง) 24 Mar 2013 | 12:01 am

Josh Williams ผู้บริหารของ Facebook (อดีตเป็นซีอีโอของ Gowalla ที่ถูกซื้อมา) ไปพูดที่งาน SXSW เล่าว่าเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน Facebook มีนโยบายบล็อคไม่ให้พนักงานจำนวนหนึ่งเข้าเว็บไซต์ Facebook.com จากเครื...

ไมโครซอฟท์เตรียมอัพเดตแอพ Windows 8 ชุดใหญ่ 24 Mar 2013 | 12:01 am

มีคนไปพบ log ของระบบ Windows 8 และ Windows RT (ด้วยโปรแกรม Event Viewer ที่มากับระบบ) มีข้อความระบุว่าไมโครซอฟท์เตรียมอัพเดตแอพ Metro ที่แถมมากับ Windows 8 ในเร็วๆ นี้ แอพทั้งหมดที่ระบุมี 18 ตัว ครอบค...

Stephen Elop ออกทีวีฟินแลนด์ โยนไอโฟนของพิธีกรทิ้ง 24 Mar 2013 | 12:00 am

Stephen Elop ซีอีโอโนเกียไปออกรายการทีวีในฟินแลนด์ ประเทศบ้านเกิดของโนเกีย พิธีกรรายการถามถึง Lumia 928 ที่มีข่าวลือว่าจะวางขายกับ Verizon ในสหรัฐ ซึ่ง Elop ก็เลี่ยงคำถามนี้โดยบอกว่าไม่รู้ และพยายามพู...

ไมโครซอฟท์บอก Windows Phone จะเกิดไม่ได้เลยถ้าไม่มีโนเกีย 24 Mar 2013 | 12:00 am

Casey McGee ประธานฝ่ายการตลาดอาวุโสของแผนก Windows Phone ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Pocket-lint เกี่ยวกับ Windows Phone ว่าแม้ปัจจุบันจะมีบริษัทหลายรายเริ่มประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับไมโครซอฟท์เพื่อผลิตสมา...

HTC ยอมรับ ผลิต HTC One ไม่ทัน เลื่อนการวางจำหน่ายในต่างประเทศจนถึงสิ้นเดือนหน้า 23 Mar 2013 | 12:01 am

หลังจากที่ทางผู้บริหารนิรนามของ HTC ยืนยันถึงเรื่องที่ HTC One ผลิตไม่ทัน แต่ก็ยังไม่มีข่าวคราวว่า HTC One จะขายในแต่ละประเทศวันไหนกันแน่ ล่าสุด HTC ประกาศบน Facebook ของตนแล้วว่า เนื่องจากความต้องการ...

Recently parsed news:

Recent searches: