Mrpachara - mrpachara.com - Pachara Intapun Blog

Latest News:

เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว 24 Aug 2013 | 06:46 am

ใครจะไปรู้เนอะว่า อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในอีกไม่กี่วินาทีต่อจากนี้ ***สิ่งที่เกิดขึ้น…. กำลังจะข้ามทางรถไฟ แต่ต้องถอยรถก่อนเพราะอยู่ชิดกับเหล็กกั้นเกินไป ตอนถอยล้อรถมันไปตกหลุม ก็เลยเหยียบคันเร่ง วื้อ!!! ...

กราฟชีวิตของผมเปลี่ยนไปเพราะอะไรบ้าง 29 Jul 2013 | 02:08 pm

กราฟชีวิตของผม เปลี่ยนไป เพราะอะไรบ้าง ครบรอบวันคล้ายวันเกิดอีกครั้ง (29 ก.ค.) ผมลองนั้งแยกแยะ พิจาณาตัวเองเหมือนเช่นเคย แต่ครั้งนี้มีอะไรที่แตกต่างไป คือ ผมสงสัยว่าที่ใช้ชีวิตมาถึงตรงนี้ได้นั้น มันมี...

ว่าด้วยเรื่อง Traffic 15 Jul 2013 | 10:50 pm

No Traffics No Money ว่าด้วยเรื่อง Traffic สำหรับการทำ Internet Marketing(IM) Traffic คืออะไร? Traffic ก็คืออัตราเข้าชมที่เว็บไซต์เราได้รับจากทุกๆ ช่องทางบนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าเราจะทำโมเดลอะไร ก็ต้องมี...

Stand for humanity 1 Jul 2013 | 08:32 pm

Stand for humanity ให้พลังสุดๆ ทำให้รู้เลยว่า เราเป็นใครสำหรับโลกใบนี้ ถ้ามีการเลือกตั้งผู้นำโลก*** ผมจะสนับสนุนเค้า โลกนี้จะใช้การได้แน่นอน เนื้อหาแปลได้ดังนี้ ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง The Great Di...

Financial Freedom & Money Management 28 Jun 2013 | 07:57 am

Financial Freedom และ Money Management เพื่ออิสรภาพทางการเงิน คำว่า อิสรภาพทางการเงิน คืออะไร ? ถ้าให้แปล ให้เข้าใจง่ายๆ ก็คงหมายถึง ชีวิต ที่สามารถอยู่อย่างมีอิสระในแบบที่เราต้องการ โดยไม่ต้องกังวลถึ...

การเลือกสินค้าของ ClickBank มาขาย 29 Apr 2013 | 11:02 pm

  การเลือกสินค้าของ ClickBank มาขายนั้น ไม่ใช่ว่าเราอยากจะเลือกอะไรออกมาขาย ก็จะขายได้ง่าย ๆ เราต้องมีการวิเคราะห์ วิจัยสินค้า ความนิยม และความต้องการของลูกค้าด้วย เนื่องจากสินค้าของ ClickBank ส่วนใหญ...

งานวิจัยสมองของผู้สำเร็จและล้มเหลว แตกต่างกันอย่างไร 21 Apr 2013 | 03:10 pm

เจ๋งดีอะ เค้าว่า เสียดาย คนล้มเหลว ยังไม่ได้ดู! จริงหรือเท็จผมไม่รู้หรอก รู้แต่ว่าถ้าคิดดี คิดบวกไว้ก่อน มันมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ยังไงแล้วเพื่อนๆ ก็ลองดู แล้วก็พิจารณาด้วยตัวเองนะครับ การเปลี่ยน “วิธีค...

Apps ติ๊กเก้อ 18 Apr 2013 | 11:45 am

Apps “ติ๊กเก้อ” ที่กำลังฮิตกัน เมื่อคำพูดเสี่ยวๆ สไตล์สติ๊กเกอร์หลังรถสิบล้อ กลายมาเป็นสิ่งที่กำลังฮิตติดรูปภาพกันบน Facebook และ Instagram กันซึ่งก็เป็นแอพมาจากฝีมือคนไทย Absolute Play ที่ได้สร้างสรร...

Concept การตลาดเข้าใจอย่างง่ายๆ 16 Apr 2013 | 08:18 am

เฮฮา กับ ภาษา Marketing เทคนิคขั้นเทพ ของศาสตราจารย์ จาก Indian Institute of Management (IIMs) ในการอธิบาย concept การตลาดให้นักศึกษาเข้าใจอย่างง่ายๆ :1. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้ คุณเข้าไปหาเ...

7 ขั้นตอนในการทำ ClickBank 6 Apr 2013 | 08:41 am

<< 7 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จในตลาด ClickBank >> เนื่องจากบทความนี้เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากบทความเกี่ยวกับ ClickBank ผมจึงจะอ้างคำที่กล่าวถึงว่า ClickBank แต่การทำตลาดแนวนี้ สามารถไปใช้ในการทำ IM แบบอื่น...

Recently parsed news:

Recent searches: