Munithumc - munithumc.com - munithumc

Latest News:

ส่องแสงต่อเกมโชว์หน้าแข้งกึ๋นนศ.แพทย์ 5 Apr 2012 | 10:27 pm

ฉายแสงต่อจบโชว์แข่งกึ๋นนศ.แพทย์ แพทยที่ประชุมเผยประโยชน์ปรึกษาหารือ “จบโชว์แข่งขันกึ๋น นศ.แพทย์” แจ่ ขอนไม้เบรกออกอากาศแล้ว ไหลผู้กำเนิดด้วยกันสำนักงานโทรทัศน์เห็นด้วย หางาน จะเคลื่อนเกลี่ยโครงรา...

งานราชการ งานอุตสาหกรรม 3 Apr 2012 | 10:24 pm

งานราชการ งานอุตสาหกรรม หางานจังหวัดลำปางงานราชการ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดประกาศรับสมัครดังกล่าวอาจจะมีผู้ร้ายแอบแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ ปะปนกับผู้สมัคร จึงขอแจ้งเตือนให้ประชาชน คนหางาน ที่มาสมัครสอบระ...

การทำงานราชการ การทำงานอุตสาหกรรม 29 Mar 2012 | 12:42 am

การทำงานราชการ การทำงานอุตสาหกรรม หางานจังหวัดลำปางงานราชการ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดประกาศรับสมัครดังกล่าวอาจจะมีมิจฉาชีพแอบแฝงมาในรูปแบบต่าง ๆ ปะปนกับผู้สมัคร จึงขอแจ้งเตือนให้ประชาชน คนหางาน ที่ม...

งานเด่น การหารายได้เด่นทางอินเตอร์เน็ต 23 Mar 2012 | 10:27 pm

งานดีเยี่ยม การหารายได้ดีเยี่ยมทางอินเตอร์เน็ต งานอะไรที่เพื่อนๆ กำลังค้นหากันงานพิเศษ เชื่อว่าไม่มีใครอยากเป็นผู้รับจ้าง และทำให้บุคคลอื่นมั่งคั่ง แต่เราได้รับแต่เงินเดือน ซึ่งไม่เคยถูกใจเลยสักเดือน...

ดูดวง รายวัน 23 Mar 2012 | 05:47 pm

ดูดวง รายวัน เพราะว่าในปีมะโรงนี้หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักมักคุ้นกันว่าปี มังกรคะนองน้ำ นั้น ดูดวง รายวัน เราได้รู้ไปแล้วว่านักษัตรที่ร้ายหรือมีการชงนั้นได้แก่ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับนักษัตรจอ มะโรง ฉลู และ...

มองหางานหาดใหญ่ ปฏิบัติงานไต้หวัน 23 Mar 2012 | 01:27 pm

หาการทำงานหาดใหญ่ เข้าทำงานไต้หวัน นายสมบัติ นิเวศน์รัตน์ แจ้งว่า หางานหาดใหญ่ คณะกรรมการแรงงานไต้หวัน(CLA) ได้ออกข่าวสารว่า ที่ประชุมนิติบัญญัติแห่งประเทศไต้หวันได้ผ่านร่างกฎหมายการจ้างงาน ขยายระยะเ...

หาการทำงานพระนครศรีอยุธยา พนักงานสารสนเทศ 9 Mar 2012 | 09:10 pm

ค้นหาการทำงานจังหวัดอยุธยา พนักงานสารสนเทศ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี และเป็นผู้แนะนำในด้านภาพลักษณ์ให้กับองค์การ หางานอยุธยา ออกแบบสื่อสิ่งตีพิมพ์ทุกชนิดและออกแบบโฆษณาประชาสัมพันธ์ทุกประเภท – สามารถถ่ายภาพ...

รถเช่า เชียงใหม่ ท่องเที่ยวเชียงใหม่ 9 Mar 2012 | 04:10 pm

รถเช่าซื้อ จังหวัดเชียงใหม่ ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ถ้าคุณต้องการจะเที่ยวรถเช่า เชียงใหม่ มีหนึ่งใน bazaars เวลากลางคืนที่คึกคัก คุณสามารถหาข้อต่อรองที่ดีเกี่ยวกับผ้าไหมและงานฝีมือที่ทำด้วยมือหลาย...

มองหาการทำงานเชียงราย เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล 9 Mar 2012 | 11:00 am

จัดหางานจังหวัดเชียงราย พนักงานทรัพยากรบุคคล พนักงานทรัพยากรบุคคล เพศ ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป หางานเชียงราย วุฒิการศึกษา ปวส.ขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง สามารถใช้ภาษาอังกฤษ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้พอใ...

มองหางานสมุทรปราการ นักประชาสัมพันธ์ 9 Mar 2012 | 06:00 am

จัดหาการทำงานจังหวัดสมุทรปราการ นักประชาสัมพันธ์ นักประชาสัมพันธ์หางานสมุทรปราการ เงินเดือน 9,530 บาท ปฏิบัติหน้าที่ ส่วนรวม – วุฒิปริญญาตรี สาขาการประชาสัมพันธ์ วารสาร ศาสตร์ นิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลช...

Recently parsed news:

Recent searches: