Myblog - myblog.in.th - เขาเรียกผมว่า เว็บมาสเตอร์

Latest News:

5 วิธีออกจากงานอย่างมีชั้นเชิง 25 Dec 2011 | 10:11 am

การเปลี่ยนงานในสมัยนี้คงเป็นเรื่องปกติ ของหนุ่มสาวออฟฟิศที่ต้องการเสาะแสวงหาความก้าวหน้าในชีวิตการงาน แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวได้เหมือนกัน เพราะไม่รู้จะหาเหตุผลข้อไหนในการขอลาออกจากงานที่เดิม นอกจา...

วิธีการฝึกคิดบวก 13 Aug 2011 | 03:44 pm

วิธีการฝึกคิดบวกนั้นไม่ยาก ลองดู 12 ขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้ 1. ให้มองไปข้างหน้า อย่ามองย้อนหลัง ทุกคนเคยทำผิดมาแล้วทั้งนั้น แต่ต้องไม่จมอยู่กับอดีตที่ผิดพลาด เพราะชีวิตต้องดำเนินต่อไป จงวางเป้าหมายเล็ก...

ว่าด้วยพื้นที่ส่วนตัว 1 Dec 2010 | 06:01 pm

     น่าเชื่อครับว่า “ความลับไม่มีในโลก” โดย เฉพาะในโลกแคบๆ ของคนสองคน กระนั้น ระหว่างคนสองคน ต่างก็ต้องการพื้นที่ ที่เป็น “ความลับ” ของตัวเอง เป็น “พื้นที่ส่วนตัว” นอกเหนือจากพื้นที่ร่วม ที่ทั้งสองฝ่...

ความสุข เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ความสุขไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทางที่ไปถึง 26 Sep 2010 | 02:56 pm

คุณบอกกับตัวเองว่า เมื่อได้แต่งงาน และมีลูก ชีวิตของคุณก็จะดีขึ้น แต่เมื่อมีลูก และลูกของคุณยังเล็กอยู่ คุณก็เกิดความรู้สึกว่า เมื่อเขาโตขึ้นเราคงมีความสุขและสบายขึ้น แต่เมื่อลูกโตมากขึ้น จนย่างเข้า...

เราวิ่งตามอะไรกัน…ในชีวิต 27 Aug 2010 | 04:33 pm

มีเรื่องเล่าว่า… มีพระองค์หนึ่ง…ชอบทำอะไรแปลกๆ… วันหนึ่ง…พวกกรุงเทพฯ…เอากฐินไปทอดที่วัด… จัดงานกันใหญ่โต…มีหนัง…มีลิเก…มีดนตรี…ผู้คนแห่กันมามืดฟ้ามัวดิน… ก่อนทอดกฐิน..ผู้คนมารวมกันเต็มศาลา… หลวงพ่...

ความจริงบางอย่าง … เกี่ยวกับอวัยวะคนเรา 24 Aug 2010 | 09:16 pm

ตา ►►► อวัยวะที่ใช้ในการมอง … มักจะมีอุณหภูมิสูงมากขึ้น เมื่อเห็นใครได้ดี หู ►►► อวัยวะที่ใช้ในการฟัง … ส่วนมากจะมีน้ำหนักเบา เพื่อความสะดวกในการพกพา ปาก ►►► อวัยวะที่ใช้ในการพูด … ส่วนมากจะอยู่ไม่ต...

มองมุมกลับบ้าง ชีวิตคงดีขึ้น 19 Aug 2010 | 08:02 pm

คำถาม “ทำไมนกกระยางจึงยืนขาเดียว เวลาหลับ“ ถ้ายังคิดไม่ออกนั่น ในเวลาห้านาที ก็คงเป็น เพราะคุณมัวแต่จะถามตัวเองใช่ไหมว่า… ทำไมนกกระยางถึงยืนขาเดียว ทำไมมันไม่ยืนสองขา ลองเปลี่ยนมาถามตัวเองใหม่สิว...

หนุ่มบ้านนอก ( ดีจัง ) อยากให้อ่าน 2 Aug 2010 | 01:00 pm

หนุ่มบ้านนอกยากจนคนหนึ่ง เสี่ยงโชคเข้ามาหางานทำในกรุงเทพ ทั้งที่มิได้มีความรู้อะไรเลย เนื่องจากได้ทราบข่าวที่เพื่อนเล่าให้ฟังว่า มีโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพ กำลังรับสมัคร นักการภารโรง ไม่จำกัดว...

ลิงกับลา (ในออฟฟิศ) 30 Jul 2010 | 07:32 pm

หญิงชาวบ้านคนหนึ่งอาศัยอยู่คนเดียวในกระท่อม ด้วยความเหงานางจึงหาสัตว์มาเลี้ยง ไว้เป็นเพื่อนสองตัว  คือ ลิงและลา วันหนึ่งหญิงชาวบ้านคนนี้ต้องออกไปตลาดเพื่อซื้ออาหาร ก่อนออกจากบ้านเธอได้เอา เชือกมาผูกค...

ข้อคิดดีๆสำหรับชีวิต 27 Jul 2010 | 08:12 pm

ทุกวันนี้เรามีตึกสูงขึ้น มีถนนกว้างขึ้นแต่ความอดกลั้นน้อยลง เรามีบ้านใหญ่ขึ้น แต่ครอบครัวของเรากลับเล็กลง เรามียาใหม่ ๆ มากขึ้น แต่สุขภาพกลับแย่ลง เรามีความรักน้อยลง แต่มีความเกลียดมากขึ้น เราไปถึ...

Related Keywords:

Google AdSense, rcmart, maxsite, cmclub, maxsite ทำ rss, json คือ, pidgin คือ, maxsite คือ, template maxsite, ด่า google adsense

Recently parsed news:

Recent searches: