Noticias0 - noticias0.com

General Information:

Latest News:

จองตั๋วเครื่องบินทัวร์ไทยชมบรรยกาศแอ่วเพลิน จ.ลำปาง ไม่ควรพลาด 16 Jul 2013 | 12:58 pm

เที่ยวทัวร์ไทยแนะนำแอ่วเพลิน จ.ลำปาง ไม่ควรพลาด หากใครมาเดินบนถนนตลาดเก่าริมแม่น้ำวัง จะสังเกตเห็นอาคารหลากหลายที่มีเอกลักษณ์บ้างเป็นเรือนแถวไม้หลังคาจั่ว ตึกแถวสองชั้นหลังคามุงกระเบื้อง มีระเบียงด้าน...

โปรแกรมทัวร์ฮ่องกงแนะนำ โถงบรรพบุรุษตระกูลหมั่น 16 Jul 2013 | 09:07 am

เที่ยวทัวร์ฮ่องกงแนะนำ โถงบรรพบุรุษตระกูลหมั่น โถงบรรพบุรุษตระกูลหมั่น (Man) สร้างขึ้นโดยหมั่นลุนฟุง (Man Lun Fung) ซึ่งเป็นทายาทรุ่น 8 ของตระกูล ก่อสร้างในศตวรรษที่ 17 ภายในโถงบรรพบุรุษตระกูลหมั่นจะม...

ไปทัวร์บาหลีบินตรงสู่อัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย ในราคาถูก 11 Jul 2013 | 01:23 pm

ไปทัวร์บาหลีพาทุกท่านมารู้จักกับอัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย ไม่ควรพลาด บาหลีเป็นเมืองงดงามทางธรรมาชาติที่มีสิ่งดึงดูดให้ผู้คนทุกสารทิศเข้ามาเที่ยวชมกัน จึงได้ชื่อว่า อัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย และที่บาหล...

จองตั๋วเครื่องบินทัวร์เกาหลีพาเที่ยวหอสังเกตการณ์อิมจินกัก 11 Jul 2013 | 09:22 am

เที่ยวทัวร์เกาหลีแนะนำหอสังเกตการณ์อิมจินกัก หอสังเกตการณ์อิมจินกัก (Imjingak) เป็นสถานที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา DMZ ที่ไม่มีการตรวจพาสปอร์ตและเป็นจุดหลักในการเที่ยวชมบริเวณโดยรถบัสที่มาจากโ...

ท่องเที่ยวทัวร์เกาหลีแวะชิมอาหารที่ ร้าน นินกุนนิย ราคาถูก 11 Jul 2013 | 08:33 am

แพคเกจทัวร์เกาหลีแวะพักผ่อนที่ ร้าน นินกุนนิย ราคาถูก ร้าน Coffee House เป็นร้านที่ไว้สำหรับกินกาแฟ สมุนไพรต่างๆสุดน่ารักที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบ Victorian Style ภายในร้านน่ารักสดใสมีของประด...

โปรแกรมทัวร์เนปาลบินตรงสู่ธาเมล แบบเป็นกันเอง 10 Jul 2013 | 02:39 pm

จองตั๋วเครื่องบินทัวร์เนปาลพาเที่ยวธาเมล กรุงกาฐมาณฑุเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ชอบเดินทางไปเนปาล ธาเมลจะเป็นศูนย์กลางของกรุงกาฐมาณฑุ เป็นสถานที่ที่ให้นักท่องเที่ยวได้พักเหนื่อยเพื่อเตรียมตัวเดินทา...

ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูกแนะนำวัดคิโยมิสึเดระ 10 Jul 2013 | 09:16 am

แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูกประวัติความเป็นมาของวัดคิโยมิสึเดระ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดคิโยมิสึเดระ เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโตเกียว เป็นวัดที่ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.1341 แต่ศาลาอ...

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปเที่ยวพักผ่อนทัวร์เมืองพูซาน 8 Jul 2013 | 01:43 pm

จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกบินตรงสู่ทัวร์เมืองพูซาน การนั่งรถบัสทัวร์ชมเมืองพูซานนับว่าเป็นทางเลือกที่คุ่มค่าที่สุดสำหรับการท่องเที่ยว เพราะสามารถเที่ยวชมบรรยากาศของเมืองพูซานและสถานที่ที่น่าสนใจ สำคัญๆไ...

รับจัดกรุ๊ปทัวร์ตะลุยแดนทัวร์ลอนดอน พระราชวัง สวนสวยและแหล่งshopping 5 Jul 2013 | 01:10 pm

รับจัดทัวร์ตะลุยแดนทัวร์ลอนดอน พระราชวัง สวนสวยและแหล่งshoppingลอนดอน มหานครชั้นนำของโลกที่ทุกตารางนิ้วนั้นเต็มไปด้วยสัญลักษณ์และสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งสวนสาธารณะ โบสถ์ พิพิธภัณฑ์ แหล่งช้อปปิ้ง และร้าน...

ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นพาเที่ยวจุดชมวิว WTC Cosmo Tower กันเถอะค่ะ 5 Jul 2013 | 11:42 am

ท่องเที่ยวทัวร์ญี่ปุ่นมารู้จักสถานที่ ที่เป็นจุดชมวิว WTC Cosmo Tower ที่น่าสนใจ จุดชมวิว WTC Cosmo Tower เดินทางมาสู่ ที่ตึก World Trade Center สูง 256 เมตร เราสามารถขึ้นลิฟท์โดยใช้เวลา 80 วินาที และ...

Recently parsed news:

Recent searches: