Promoterestaurant - promoterestaurant.in.th

Latest News:

เจ้าของร้านโปรดทราบ!! ค่าเผยแพร่ฟุตบอลอังกฤษจาก CTH สำหรับร้านอาหาร 24 Jul 2013 | 01:22 pm

เอาข่าวนี้มาแจ้งกับเจ้าของร้านอาหารทุกท่านทราบครับ พอดีเจอกระทู้ในพันทิปเรื่องค่าเผยแพร่บอลพรีเมียร์ลึก อังกฤษ สำหรับร้านอาหาร สวนอาหาร ที่มีการเปิดฟุตบอลให้ลูกค้ามาดูที่ร้าน ตอนนี้ทาง CTH ซึ้งได้รับ...

อยากเปิดร้านอาหารใหม่ ต้องทำยังไงบ้าง 23 Jul 2013 | 12:34 pm

ธุรกิจร้านอาหารถือว่าเป็นธุรกิจฮอตฮิตที่ใครๆก็อยากทำ เพราะอาหารการกิน ถือเป็นปัจจัยสี่ในการดำรงชีวิตประจำวัน ยังไงซะคนเราก็ต้องทานอาหารวันละ 3 มื้อ ธุรกิจร้านอาหารในเมืองไทยเราจึงเป็นธุรกิจที่เฟื่องฟู...

รับถ่ายภาพเมนูอาหาร ภาพบรรยากาศร้าน สำหรับร้านอาหาร ร้านกาแฟ-เบเกอรี่ 5 May 2013 | 02:54 pm

รับถ่ายภาพอาหาร ภาพเมนูอาหาร สำหรับร้านอาหารทุกประเภท ภาพอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี อาหารยุโรป ร้านสเต็ก ร้านส้มตำ ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ร้านเค้กและขนมปัง ร้านเครื่องดื่ม ร้านขนม และร้านอาหารทุ...

แนะนำ App Instant9 แอพรวมโปรโมชั่นร้านอาหาร 18 Apr 2013 | 03:52 pm

วันนี้ขอมาแนะนำแอพใหม่มาแรงอีกหนึ่งแอพ ที่น่าจะมีประโยชน์ต่อร้านอาหารต่างๆ ในยุคสมาร์ทโฟนครองโลก Instant 9 แอพรวมโปรโมชั่นร้านอาหารใกล้ตัว แอพพลิเคชั่นนี้ เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานนัก แต่มียอดดาวโหลดจากผู...

โต๊ะอาหาร หลากหลายแบบสำหรับร้านอาหาร 7 Apr 2013 | 11:47 am

โต๊ะอาหาร อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญสำหรับธุรกิจร้านอาหาร  หากร้านอาหารของท่านเลือกแบบชุดโต๊ะอาหาร ที่ดูเหมาะสม เข้ากับสไตล์ของร้าน นั่งสบาย มั่นคง แข็งแรง ก็มีส่วนช่วยทำให้ร้านอาหารของท่านดูดีมากขึ้น และโต๊...

ผลสำรวจบทความรีวิวร้านอาหารออนไลน์มีผลต่อการตัดสินใจมากถึง 72% 16 Mar 2013 | 11:16 am

ในยุคก่อนที่จะมีอินเตอร์เน็ต การซื้อสินค้าและบริการแต่ละครั้งของผู้บริโภคมักได้รับอิทธิพลจากข้อมูลในสื่อดั่งเดิม เช่นหนังสือพิมพ์หรือคำแนะนำแบบปากต่อปากเป็นหลัก  แต่พอมาในยุคหลังที่อินเทอร์เน็ตเริ่มเข...

หมดยุคบัตรสะสมแต้ม สมัยนี้ต้อง App สะสมแต้มออนไลน์บนมือถือ 13 Jan 2013 | 04:18 pm

เชื่อว่าหลายๆร้านอาหาร ร้านกาแฟ จะคุ้นเคยกับการเล่นโปรโมชั่นการตลาดแนวสะสมแต้มบนบัตรสะสมแต้มแบบกระดาษ เมื่อลูกค้าซื้ออาหาร/เครื่องดื่ม ตามข้อกำหนด เช่น สั่งกาแฟ 1 แก้ว ได้รับแต้ม 1 ดวง ครบ 10 ดวงแล้วไ...

ผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้สมาร์ทโฟนกับร้านอาหาร[infographic] 6 May 2012 | 07:38 pm

วันนี้เอาข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานมือถือสมาร์ทโฟน ที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหารมาให้ดูกันครับ เป็นผลสำรวจจากบริษัทวิจัยตลาด Lab42 ที่ได้ทำการสำรวจพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารกับการใช้งานมือ...

การตลาดร้านอาหารกับสัมผัสทั้ง 5 – Sensory Marketing 9 Apr 2012 | 01:42 am

วันนี้ขอเขียนบทความเกี่ยวกับ “การตลาดร้านอาหารกับสัมผัสทั้ง 5 – Sensory Marketing” ซึ้งอยู่ในหมวดหนึ่งของการทำการตลาดที่เกี่ยวเนื่องกับประสบการณ์ของลูกค้า (Experiential Marketing) พูดกันง่ายๆ ว่าปัจจ...

รับปักหมุด Google Map สำหรับธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร บริษัท โรงแรม ที่พัก 22 Feb 2011 | 06:49 pm

บริการรับลงข้อมูลธุรกิจของคุณใน Google Map (แผนที่กูเกิล) รับปักหมุดพร้อมลงข้อมูลสำหรับศูนย์ธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท บริษัท ห้างร้าน ร้านค้าต่างๆ สิ่งหนึ่งที่ท่านเจ้าของกิจการร้านค้า ไ...

Related Keywords:

ปักหมุด google map, สร้างหน้า facebook page, สถิติ facebook page, case study การตลาด, ปัก หมุด map, ปัก หมุด map google, ลงแผนที่ google map, ปัก หมุด map google ไม่แสดง ในการค้นหา, ปัก หมุด map google ให้แสดง ในการค้นหา, ร้าน facebook

Recently parsed news:

Recent searches: