Tded7m - tded7m.com

General Information:

Latest News:

อันเช่ไม่ห่วงปารีสตกรอบบอลถ้วย 28 Nov 2012 | 01:35 pm

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงยังคงร่าเริงถึงแม้ว่าทีมของเขาจะตกรอบจากเฟรนช์ ลีกคัพเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาจากน้ำมือของแซงต์ เอเตียน เปแอสเชพ่ายแพ้จากการดวลลูกจุดโทษหลังจากสกอร์เส...

เอ็นริเก้ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้หงส์แดง 27 Nov 2012 | 01:02 pm

โชเซ่ เอ็นริเก้ แบ๊กซ้ายของทีมลิเวอร์พูลยืนยันว่าเขาเต็มใจที่จะลงเตะในตำแหน่งใดก็ได้เพื่อต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงและช่วยสโมสรปรับปรุงผลงานในสนาม นักเตะวัย 26 ปีไม่ได้มีส่วนร่วมมากนักภายใต้การคุมทีมของ...

ม่วงมหากาฬเล็งคว้าสตาร์ชัคเตอร์ 22 Nov 2012 | 05:39 pm

เฮนริค เอ็มคิตาร์ยัน ตกเป็นเป้าสนใจของฟิออเรนติน่าด้วยการทำผลงานดีกับทีมชัคเตอร์ โดเนตสค์ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของโกลดอทคอม ทีมจากเซเรีย อาอยู่ในตลาดมองหากำลังเสริมแนวรุกเพราะว่าความ...

ราฟาดึงเด็กเก่าเป็นผู้ช่วย 22 Nov 2012 | 04:40 pm

เบาเดอไวน์ เซนเด้น อดีตนักเตะที่เคยค้าแข้งกับทีมเชลซีและลิเวอร์พูลจะไดรับแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยของราฟา เบนิเตซจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์จากการเปิดเผยของตัวแทนของเขา อดีตนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลน...

สื่อผู้ดีเผยสิงห์บลูยื่นค่าเหนื่อย 15 ล้านต่อปีล่อเป๊ปคุมทีม 22 Nov 2012 | 03:17 pm

ถึงแม้ราฟา เบนิเตซได้ถูกเสนอชื่อรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมเชลซีแต่เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายังคงเป็นคนที่เจ้าของทีมสิงโตน้ำเงินคราม โรมัน อบราโมวิชต้องการตามที่มีข่าวในหนังสือพิมพ์ทั้งหมด เบนิเตซได้รั...

อันเช่ลั่นเปแอสเชต้องโอนฟอร์มในถ้วยยุโรปมายังลีกเอิง 22 Nov 2012 | 01:57 pm

คาร์โล อันเชล็อตติได้เรียกร้องปารีส แซงต์ แชร์กแมงสร้างความมุ่งมั่นในระดับเดียวกันในลีกภายในประเทศอีกครั้งหลังจากผลงานที่มีวินัยวางรากฐานสำหรับชัยชนะที่สำคัญในแชมเปี้ยนส ลีกเหนือทีมดินาโม เคียฟ เอเซเก...

ผู้จัดการทั่วไปชาลเก้ปัดข่ายฮุนเตลาร์ย้ายร่วมก๊วนปืน 22 Nov 2012 | 12:47 pm

ฮอร์ส เฮลดท์ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาลเก้เมินเฉยต่อการข่าวการคาดเดาเกี่ยวกับคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ที่จะย้ายไปร่วมทีมอาร์เซน่อล เฮลดท์ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากชัยชนะ 1- 0 ประตูของทีมจากเยอรมันที่บ้านของตัวเองต่...

หมาป่ายวบ!เด รอสซี่โดนแบนสามนัด 13 Nov 2012 | 05:11 pm

ซเดเน็ก ซีแมน โค้ชทีมโรม่าจะต้องจัดการกับสถานการณ์ที่ไม่อาจใช้บริการของดานิเอเล่ เด รอสซี่ช่วงหนึ่งจากการที่ดาวเตะทีมชาติอิตาลีโดนลงโทษห้ามแข่งสามนัดต่อเนื่องจากใบแดงโดยตรงของเขสาในการแข่งกับทีมลาซิโอ...

เอเยนต์ยันบาโลยังไม่สละเรือ 13 Nov 2012 | 03:35 pm

มาริโอ บาโลเตลลี่ไม่มีความตั้งใจที่จะลาทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ยังดิ้นรนเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีมชุดใหญ่จากปากคำของมิโน ไรโอลา เอเยนต์ของบาโลเตลลี่ ความเห็นของตัวแทนเกิดขึ้นในการรับรู้ว่านักเตะอิตาเ...

รามอสประชดบาเยสเตรอสเปลี่ยนไปชกมวยเถอะ 12 Nov 2012 | 04:50 pm

เซร์คิโอ รามอส นักเตะของทีมเรอัล มาดริดส่งเสียงแสดงความไม่พอใจกับกองหลังของเลบานเต้เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาในชัยชนะของมาดริดเหนือทีมเลบานเต้ แต่ก็ยินดีกับสามแต้มจากเกมออกไปเยือน รามอสให้สัมภาษณ์โจมตีเซ...

Recently parsed news:

Recent searches: