Pitbullzone - pitbullzone.com - PitbullZone

Latest News:

มารู้จักโรค “ตาแห้ง” กันเถอะ 27 Aug 2013 | 02:53 pm

โรค “ตาแห้ง”  เป็นโรคของดวงตาอีกโรคหนึ่งที่พบได้บ่อย และเป็นปัญหากวนใจเจ้าของสุนัขอยู่ไม่น้อย เพราะเมื่อเกิดอาการตาแห้งขึ้น ก็จะทำให้สุนัขเกิดอาการระคายเคืองที่ดวงตาและตามมาด้วยปัญหาอื่น ๆ  ตามมาไม่รู...

ลากน้ำหนัก เกมส์กีฬา ของสุภาพบุรุษ 13 Aug 2013 | 12:29 pm

อยากเขียนถึงเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ลืมทุกทีเลยครับ วันนี้นึกขึ้นได้ต้องรับเขียนก่อนที่จะลืม เรื่องกิจกรรมการแข่งลากน้ำหนัก ของพวกเราชาวพิตบูล ซึ่งปัจจุบันมันได้กลายเป็น สัญลักษณ์ของชมรมเราไปเรียบร้อย...

อเมริกันพิตบูล มันไม่ได้เหมาะกับคนทุกคน !! 6 Aug 2013 | 02:42 pm

ก่อนที่จะรับพิตบูลมาเลี้ยง อยากให้พิจารณาหนังหน้าตัวเองด่อนว่า คุณมีคุณสมบัติเพียงพอที่จะครอบครองมันจริงๆหรือเปล่า ? อย่าว่าผมโหด ผมใจร้ายเลยนะครับ ทุกครั้งที่มีคนโทรมาขอความช่วยเหลือให้หาบ้านใหม่ให้...

โหดร้าย หรือ รับผิดชอบ ? 6 Aug 2013 | 02:37 pm

เมื่อคืนมีน้องท่านหนึ่ง โทรมาขอให้ช่วยเหลือ พิตบูลตัวหนึ่ง ที่กำลังจะโดน Put to Sleep ในเช้าวันนี้ ดีใจที่น้องพยายามหาทางช่วยมันจนวินาทีสุดท้าย แต่เหตุผลที่เจ้าของหมาจำเป็นต้องพาไปฉีดยาให้หลับ ไม่สามา...

พิทบูล ไม่ใช่หมา แต่มันคือ “พิทบูล” 18 Jul 2013 | 12:57 pm

พิตบูล มันไม่ใช่หมา แต่มันคือ “พิตบูล” ผมไม่ได้พูดเอาเท่ห์ และไม่พูดขำๆแต่มันคือความจริง !! เพราะ พิตบูล มันพร้อมจะเป็นผู้นำตลอดเวล า หากคูณไม่นำมัน มันก็จะนำคุณ หากคุณคุมมันไม่ได้ มันก็จะคุมคุณแทน ...

Thailand Weight Pull Champion ship 1/2013 17 Jan 2013 | 02:30 pm

รูปโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ การแข่งขันลากน้ำหนักชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2556 สนามที่หนึ่ง งานมาแล้วครับ รบกวนช่วยกันโปรโมทหน่อย งานนี้จะเป็นการรวมสุดยอด นักลากน้ำหนักที่เก่งที่สุดของประเทศไทย เพื่อมาร่...

ขอแนะนำ น้องทองเทพ แชมป์ประจำรุ่นน้ำหนักตัวน้อยกว่า 20 กก 15 Jan 2013 | 11:33 am

สุนุขตัวนี้แต่เดิมเป็นของ คุณส้ม อมรา อดีนักร้องดังค่ายแกรมมี่ ปัจจุบันเป็นนักจัดรายการวิทยุ ปัจจุบันนำมาสังกัดทีม ยังเติร์กกรุงเทพฯ โดยการฝึกสอนของน้องตี้ จากศูนย์ฝึกสุนัขดีวัน ส่งลงแข่งขันมาหลายสนาม...

งานลากน้ำหนักที่ จ.ขอนแก่น 11 Oct 2012 | 11:29 am

ผ่านพ้นไป ด้วยดีกับกิจกรรมการแข่งขันลากน้ำหนักที่จังหวัดขอนแก่น อยากบอกความรู้สึกว่าดีใจมากๆที่เห็นพวกเรากลับมารวมกันเป็นหนึ่งอีกครั้ง ชมภาพสวยๆได้ตามลิงค์นี้เลยนะครับ ขออนุญาติดึงเอามาจากกระทู้ http:...

แตกต่างในความชอบ แต่ไม่แตกแยกความสามัคคี 11 Oct 2012 | 11:17 am

                               ผมอยุ่ในวงการนี้มา 13 ปีกว่าแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านฝนทนทุกสภาวะ ได้เห็นการเปลี่ยนแปลง เห็นความขัดแย้ง แตกแยก ความสามัคคี การรวมกัน การทำลายกันจนเป็นเรื่องชาชิน แต่สิ่...

แตกต่างในความชอบแต่อย่าแตกแยก 11 Oct 2012 | 11:13 am

                วงการพิตบูลบ้านเราตอนนี้เริ่มกลับมาคึกคักอีกรอบแล้ว หลังจากเราสามารถรวมตัวกันได้ และมีทิศทางที่ชัดเจนมากขึ้น กรุงเทพฯ ปริมณฑล เหนือ อีสาน กลาง ออก ตก เรารวมตัวกันได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต...

Related Keywords:

pitbull, pitbul, พิทบูล, pitbullzone, หมา แพ้ dettol, pitbull in thailand, pittbul, buy pitbull in thailand, bit av

Recently parsed news:

Recent searches: